Picture time

664 18 0
                                    

Since naging kami ni Rudz subrang happy ko everyday dahil napaka sweet nyang boyfriend sakin.

"Life alam mo nung buhay pa si mama,sabi nya sakin kung mag kaka Girl friend daw ako dapat sabihin ko sa kanya at siya ang unang makaalam nito."

Nasa ilaim kami ng puno ngayon Vacant kasi namin.Naka sandal ang ulo ko sa balikat nya at ang kamay ko hinahawakan nya.Palagi nalang kami nag hoholding hands parang ayaw naming humiwalay sa isat isa.

"Ohh so sad naman,bakit nga pala namatay si mama mo."

"My Breast Cancer sya kaya sya namatay"

"Ahh kawawa naman maaga siyang kinuha sa inyo."

"Oo nga eh! minsan na miss ko din ang kalinga ng isang ina."

Umupo ako ng maayos at tumingin sa kanya kita sa mukha nya na subrang lungkot..

"Alam ko ang nararamdaman mo Life nalulungkot ka noh,tsk wala na tayong magagawa kung will na talaga ni God na Kunin tayo di natalaga na pipigilan yan."

"Oo nga Life.."

"Alam ko na miss mo rin si mama.Pero ok lang yon masaya na si mama mo sa kabilang buhay,and im sure binabantayan nya kayo palagi."

"Life thank you so much"

"Huh?for what?"

"Kasi kahit wala na si mama nandyan ka at nag mamahal sakin at palagi mo ako iniitindi. Thank you so much Life i Love you.."

yay. kinikilig ako.

"Hehe shempre naman boyfriend kita, i love you more Life."

sabay hug ko sa kanya.

Hihi palagi nalang kami ganito kasaya. sana walang trials na darating samin,

"Aray! aray! aray! ang daming langgam."

rinig ko sabi ni Criselle.

"Oo nga ang dami aray ko! dito mas marami dito"

sabay lapit ni Carmelo samin..

"Asan ang langgam"

sabi ni Rudz na hinahanap ito.

"Hahaahahahaha"

sabay tawa ni Criselle at carmelo mga loko talaga.

"Hoy ba't kayo tumatawa! teka san ang mga langgam na sinasabi nyo?baka pumunta samin."

Tawa parin sila nag tawa mag Baliw talaga itong dalawang to.

"Ang slow nyo talaga noh"

"Haha oo nga hahaha"

"Bakit?"

sabay na sabi namin ni Rudz.

"Kasi subrang sweet nyong dalawa kaya Nilalanggam na kayo."

Ahh na gets ko na! hay itong dalawang to talaga panira palagi ng Moment.

"Hay ewan ko sa inyo mga baliw talaga lika na nga Life."

sabi ko sabay hila ko kay Rudz.

Pumasok kami sa loob ng classroom at ang gulo ng classroom namin. Kinuha ko nalang ang bag ko at lumabas..

RINNGGGGGGGG

"Second period na."

sigaw ni Jally.

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon