Ang bilis ng mga araw February na Valentines day na.
Araw ng mga Puso at Shempre araw ng mga taong nag mamahalan tulad namin ni Rudz hehe
All Girls waring a Red Dress kahit simple lang basta Red kasi Valentines day.
"Guys Ready naba kayo"
sabi ni Jally na naka ready na.
"Yes we're ready."
sagot naman ni Mylen.
"Ok sama-sama na tayo lumabas para maka kita na tayo ng mga escort natin haha"
ay ang landi naman nitong si mylen..haha si ronel nalang kaya ang escort nya mas ok pa.
"My alam ko na kung sino ang escort mo for this valentines''
sabi ko na medyo pigil ang tawa...hihi
"Uy sino naman yon?gwapo ba?hihi bagay ba kami"
haha excited na siyang malaman.
"Hehe well gwapo naman siya mabait at Gentleman.".
"Wow! really?"
Haha kinikilig na pero di ko pa sinabi pag sinabi kong si ronel hahaa im sure high blood naman siya.
"Yes hehe"
"May i know who is he?"
Haha she's intersted..haha
"Sure!"
"Who?"
"It's Ronel."
"WHAT!!!"
OHH see sabi na eh lumaki ang mata nya at ang reaction nya grabe di ma explain..haha
"Haha keep Calm mylen,gwapo naman si ronel ah."
"NO!!!! much better nalang na wala akong escort keysa ang mokong na yon ang escort ko wahh i dont want him"
"Hahaha it's all for you eh di mag hanap ka nalang and Good Luck sa pag hahanapa mo haha"
"Wow ha!maka tawa wagas hmm sige tawanan mo lang ako dyan pag naka kita ako ng gwapong escort haha hanggan tingin nalang kayo."
"Weehh NeverMind nandyan naman si life ko at I'm contented with him haha"
"Sige ikaw na ang my lovelife kami na ang wala."
Haha tumawa nalang ako sa kanya.
"Guys lets go nandyan na siguro ang boys sa labas."
sabi ni grace.
"Sino kaya ang lalapit sakin na escort ko?"
hehe pinoproblema talaga ni jally kung sino escort nya..haha obvious naman na si jerome ang escort nya .
"baby bear alam ko kung sino ang escort mo"
"Wow really Mommy?"
"Yup haha."
"Who is he?"
Ayan excited na din..haha.
"Haha later you will see him ok,Keep calm lalapit sya mamaya sayo hehe"
"Waah im So excited sana gwapo hehe.."
"Shempre naman gwapo talaga siya haha."
"Yeahey hehe"
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...