Ang sarap ng tulog ko dahil naka on ang aircon tapos ang lambot pa ng unan na yakap ko at ang kumot na mainit..hehe hmm ang bango sarap amuyin, pero parang familiar ang amoy.
Unti-unti kong minulata ang mga mata ko at nakita ko si rudz na tinititigan ako ng maigi habang nag naka smile.
"Hey why you starring at me"
"Nothing i just miss you"
"I hate you"
sabi ko sabay bangon akala nya nakalimutan ko ang ginawa nya kanina na di nya ako pinansin..hmm
"Life(saby hila sakin at napahiga ulit ako) gusto kong sanayin ang self ko ng wala ka sa tabi ko para di ako mahirapan. Bukas mag hihiwalay na tayo at di natin alam kung kailan ulit tayo magkikita saka mamiss natin ang isa't isa."
"Ahh ganun! gusto mo pala di ako pansinin e bakit nandito ka sa room ko at niyayakap mo ko"
"Room ko rin to noh! share tayo hehe"
"I hate you"
"I love you"
"Ahh Rudz Daniel i hate you so much."
"Camelle Shane Avelino Castillo i love you so much."
ahh nananadya ba to or nag lalambing lang..
"What did you say?"
"There's Only one thing i want to Change,about you ,that's Your last Name."
"Binobola mo na naman ako."
"Haha totoo yan life di kita binobola noh"
"Hmm sige na bitawan mo na ako"
"Kiss me first."
"No."
"Haha if you dont kiss me we stay here all day in this position"
"Life im starving Common lets eat na wag ka munang mag lalambing sakin kapag gutom ako baka ikaw ang kainin ko."
"Haha so funny My Life,sige kainin mo nalang ako kasi iyong-iyo na ako buong buo pa."
ang kulit talaga nitong si Rudz.naguguton na kaya ako ayaw naya pa akong bitawan..
"Life"
"Hmm"
"Sige na ikikiss na kita para maka labas na tayo dito gutom na talaga ako"
"Haha ok,now kiss me hmm"
naka pout ang lips nya sakin.
"Ok mmmmwwwaaahhh done, so please let go me now"
"Ok."
Inayos ko ang sarali ko tumingin ako sa mirror
ok maganda na ako di na kailangan mag retouch..hehe
"Life lets go"
"Life pabangunin mo muna ako please"
"Ano?ang bigat-bigat mo kaya"
"Ikaw nalang lalabas dito nalang ako."
sabi nya at tumalikod at naka yakap sa unan.
"Life tara na."
hila-hila ko siya.
"No i dont want! i'm just staying here"
"Halikana"
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...