Nine months na ang nakalipas malaki na si John Wayne. Parang kailan ko lang siya pinanganak ngayon subrang kulit na spoiled kasi ng Daddy nya.
Nasa supermarket ako ngayon bumili ng pangangailangan namin sa bahay kasi busy si mama.Wala na siyang time pumunta ng supermarket kaya ako nalang pumunta at bibili din ako ng Diapers at Milk ni John.
Pagkatapos kong bumili sa Supermarket umuwi kaagad ako. Ayaw kong mag bantay si mama kay John kasi masyado nyang inispoiled si John lahat binibigay nya pareho lang sila ni Rudz.
Pag dating ko ng bahay walang tao sa loob.
"Ma."
tawag ko sa kanya pero walang Sumagot.
Nilagay ko nalang ang binili ko sa fridge at nakita ko may Letter na dinikit sa fridge binasa ko kaagad ito.
SHANE,
Anak Punta ako sa school ng kapatid mo may General Meeting sila.Umalis muna ako Buti maagang umuwi si Daniel kaya siya na ang alaga ky Baby John.
MAMA,,
Buti maaga ngayon si rudz at sya nag alaga ky baby,baka ano naman ang pinag gagawa nya sa bata.
Pagkatapos kong ilagay ang mga pinamili ko s fridge.Nag hugas ako ng kamay ko at umakyat sa taas.
Pinakinggan ko muna kung ano ang ginagawa nila.
hmm para di naman sila maingay. Siguro tulog si baby.
Binuksan ko ang room at pag pasok ko.
Nakita ko kaagad ang anak ko nagpapa Soundtrip ito. Naka Headset sya at naka Shades at walang damit naka On pa ang Aircon at ang birdie nya nakikita ko kasi naka panikwatro pa ito. Wala itong damit.Di ko ma explain ang feeling kasi parang matatawa ako or maiinis sa nakita ko pero ang cool nyang tingnan..
"John Wayne is so Cool"
Si rudz naman naka headset din at walang damit naka TOPLESS kaya siguro di nya narinig na pumasok ako kasi busy sila..Ano naman kalokohan ang ginawa nya sa anak namin.
"HOY RUDZ DANIEL"
sigaw ko sa kanya.
Siguro narinig nya kaya bumangon siya sa Kama at kinuha ang headset nya.
"Hehehe Life."
"May Gana kapang tumawa. Ano itong pinag gagawa mo sa anak natin.Nako Daniel nag hahanap ka talaga ng sakit noh."
"Bakit naman! nag papa soundtrip lang naman kami ni Baby boy anong masama don."
"E loko ka pala eh!walang damit si John at naka on pa ang aircon.Rudz ano kaba naman mag isip ka nga."
"Hahah Sorry ang init kasi hahah at alam mo Life nag eenjoy pa si baby haha"
"Si baby pa ngayon nag eenjoy! Ikaw Siguro."
"Haha look kinuha nya ang headset ni John baby John Hi Five to daddy."
nabigla ako kasi nag apear sila.haha ang cute ng anak ko.
Natawa tuloy ako sa kanya.
"Hahah Very good Baby now kiss Daddy."
sabi ni rudz sabay point ang cheeks nya.
Agad naman tumayo ang bata at lumapit ky daddy nya at nag kiss Ito hahaha bakit di ko alam to marunong na pala siya mag kiss.
Imbis na mainis ako natuwa nalang ako sa anak ko.Haha grabe dami nang nalalaman.
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...