Sweetness Overload

606 17 4
                                    

Nakaka antok ngayon nasa Physics class kami at nakaka antok ang lecture ng teacher namin..

Niyuko ko ang ulo ko sa desk habang nakikinig.

Pero may binigay Leny rose na papel sakin.

"Ano to"

nag tatakang sabi ko

"Shempre papel alangan naman bato"

haha grabe naman si leny rose pilosopo.

"Haha sorry pero aanhin ko naman ang papel na to"

"Nguyahin mo para di ka antukin"

"ANO?"

Sigaw na sabi ko.

"Haha di joke! bukasan mo nalang para malaman mo kung ano ang laman ng paper na yan."

Binuksan ko nalang ang papel at nakit ko sa loob may naka sulat kaya binasa ko it at napangiti ako kung anu ang naka sulat..

"My Life are you sleepy ?"

tumingin ako sa other side sa inuupuan ni rudz naka tingin pala siya sakin at naka smile.

Naisipan kong replyan ang nakasulat sa papel.

"Yes life i felt sleepy and hmm why you starring at me?"

Binigay ko kay leny ang papel at alam nya ang gagawin nya,kaya pinasa nya kaagad ito ky rudz.

Napa smile nalang ako nawala tuloy ang antok ko.

tumingin ako sa kinaroroonan ni rudz binasa nya ang sinulat.

hahah grabe maka smile sya wagas siguro kinikilig din siya.

Di ko nalang pinansin nag focus nalang ako sA pakikinig sa teacher namin.

Pero may inabot na naman na papel si leny rose sakin.Naka ngiti lang siya habang inaabot nya,parang kinikilig sya.

Binuksan ko ito at binasa.

"Because every time i stair at you,I can't felt asleep because you like a strong coffee that i take haha you look very gorgeous when you're sleepy i love you my Life."

Napangiti ako sa naka sulat sa papel tumingin ako sa kanya naka smile din sya pero napansin ko na my sinabi siya I LOVE YOU.yan ang lumabas sa bibig nya without voice.

Kilig ko the max naman ako I LOVE YOU TOO sabi ko naman sa kanya without voice.

Haha parang baliw na kaming dalawa..

"Haha kinikilig ako sa inyo."

"Haha oo nga grabe na talaga ang ka sweetness ng dalawang ito overload na."

"Kahit di sila mag katabi sweet parin kasi nag susulatan naman.."

"To the highest level na talaga ang kilig ko."

"Siguro hangang sa huli mag kakatuluyan talaga sila"

"Oo nga kita naman na subrang mahal nila ang isat isa."

"Grabe silang dalawa di na talaga sila mapapantayan love na love nila ang isa't isa."

"Hehe oo nga kaya nga tayo kinikilig sa kanila eh."

"Forever na sila magmamahalan hihi"

Yan ang mga sinasabi ng mga ka group mates ko hahaha dahil kami din pala ang binabantayan nila.

Nakakatawa talaga ang mga sinasabi nila.Siguro nakita din nila na love namin ni rudz ang isat isa kasi parang di na kami mapag hihiwalay pa.Every hour every minute mag kasama kami.

Kapag may boyfriend ka every day inspire ka sa pag pasok sa school kasi every day gusto mo syang makita at masakasama.

Sana ganito nalang kami palagi walang away at masaya lang kami. At higit sa lahat di kami nagsasawa sa isa't isa.

 At higit sa lahat di kami nagsasawa sa isa't isa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*-xoxo-*
CrisLee

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon