Lumipas ang mga Araw Buwan at Taon malaki na si John Wayne parang maliit na binata na siya haha
"Mommy what time daddy will come back"
"I Don't know baby, maybe later because daddy is so busy with his work."
"Ok, But please mom Dont call me baby. im not a baby Anymore,im A Big Boy Already."
"Haha Ok John sorry."
Di na lang sya sumagot bumilik nalang siya sa pag lalaro nya, haha napagalitan pa tuloy ako.
Malaki na talaga si John at Always nya hinahanap si daddy nya. Daddy's Boy kasi hehe
Biglang bumukas ang pinto.
"Hello I'm Back."
"Daddy"
agad siyang tumayo at tumakbo papunta kay Rudz miss nya talaga ang daddy nya.
"Hello my baby did you miss daddy."
kinarga naman siya ni Rudz Like Father Like Son talaga sila.
"Hmm Yes! But dad you and mommy always call me baby, i'm not a baby anymore I'm a Big Boy Already."
haha pati si rudz pinagalitan din.
"Hahah sorry ok you're a Big Boy now."
"Thanks Daddy, Anyway did you buy for me something to eat."
"No sorry i forgot it."
nag pout naman si john. asus! drama naman ang little boy ko..haha
"John Wayne Don't pout like that. Please undestand, daddy came from work and his tired"
Paliwanag ko sa bata.
"Don't worry mommy, kakain naman tayo sa labas at may good news Ako sa inyo."
sabi ni Rudz na natutuwa.
"Wow talaga Life! ano naman yon."
"I'm Promoted, Supervisor na ako ngayon ng Restaurant namin."
"Wooaahh Talaga! haha im so proud of you Life congrats mwaaaah.."
sabay hug ko at kiss ko sa kanya.
"Thank you Life shempre ginawa ko to dahil kayo lang ni John Wayne ang insperation ko sa work ko."
"Hahaha Proud na proud talaga ako sa asawa ko mwaahh.."
hinalikan ko siya ulit haha ang saya ko at shempre malaking blessings na to para samin.
"Hihi Mommy and Daddy so Sweet hihihi kiss,kiss."
hala di pala namalayan si John Wayne nanunod samin hala nakakahiya naman sa bata.
"Oppss Life nakita nya tayo hihi baka kung ano ang isipin nya."
"Haha bata lang yan Life di nya alam kung ano ang mga ganyan basta mamaya ha Dapat fresh ka haha"
ayan na naman umandar na naman ang pagka agressive niya.
Humiwalay ako sa pag ka yakap kay rudz at Lumapit ky john na naka smile..
"John."
"Yes Mom."
"Let's go and change now because were going out to take dinner."
"Yeahheyy daddy after we take dinner can we play.?"
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...