Today is a Christmas day, gumising kami ng 12 para mag celebrate ng Christmas Day.
Di parin ako naka bangon hanggang ngayon,nakahiga parin ako sa kama.Kinuha ko ang phone ko at tiningnan ang mga photos ni namin ni Rudz.
Ang saya namin sa mga selfie namin at namimis ko na siya.
I miss you like crazy
I miss you like crazy
Every single went away
Every hour every dayLife namimiss mo rin kaya ako?kasi ikaw subrang miss ko na,parang mababaliw na ako. Sa araw-araw namimiss talaga kita.
I miss you like crazy
I miss you like crazy
No matter what i say or do
There's just no getting over youHabang nag iimagine ako.Biglang nag ring ang phone ko sinagot ko kaagad ito.
"Hello"
"My Life Merry Christmas"
napa bangon bigla ako sa kama ko..hahaha si rudz lang pala haha pati boses nya namiss ko.
"Life kOo i miss you so much,bakit ngayon kalang nag greet sakin anong ginawa mo kagabe."
"May party kasi dito kaya medyo busy Ako,i miss you too life ohh wala manlang akong greetings galing sayo."
"Haha sorry i forgot excited lang masyado kasi subrang na miss kita hehe Merry Christmas Life."
Kahit boses nya subrang miss ko talaga.
"Life may gagawin ka ba today?"
"Wala naman nandito ako sa room ko nakahiga sa kama."
"WHAT! Tanghali na nakahiga ka parin dyan?"
" Oo wala namang gagawin saka, tinatamad akong bumangon."
"Hay nako! bumangon kana dyan"
"Mamaya natinatamad pa ako."
"Ok just fixed yourself."
"Why.?"
"Let's have a Christmas date."
"Wow really! aayyiiee sige Life mag aayos lang ako at mag papaalam ky mama para tuloy-tuloy ang date natin ayyiiee.."
Grabe ang saya ko talaga mag da-date kami for the second time around haha this is my Happiest Christmas ever.
"Haha Life di ka naman siguro subrang excited ano?"
"Haha loko ka talaga Life.sige na end ko na to mag bibihis lang ako."
"Ok ill wait you in Warlin store."
"Ok life See you after 30 minutes nandon na ako."
"Ok bye.."
"Good bye."
End ko na ang call dali-dali ako akong pumunta ng CR at naligo.Muntik pa nga ako nadulas sa subrang pag mamadali ko haha
Ready na ako lumabas ako ng room at sakto nandon si mama at tatay..Haha nalilito kayo siguro noh dahil mama at tatay ang tawag namin sa Kanila,kasi gusto ni father tatay ang tawag namin sa kanya ayaw nya ng papa or daddy haha gusto nya simple lang.
"Ohh Shane wow ready kana mamaya pa ang family reunion natin wag ka munang mag bihis sa subrang excited mo."
oo nga pala family reunion namin ngayon. ayy panu to ahh bahala na,basta mag papaalam nalang ako na pupunta ako kila grace may christmas party don..haha yan nalang ang papa alam ko kay mama at tatay.
"Ma,Tay di po ako makaka attend ng reunion natin kasi may christmas party kami sa bahay ni grace ngayon."
"so di ka sasama?"
"Hindi po muna hehe next time nalang po."
"Sige papayagan ka namin tutal christmas naman ngayon.Wag kang mag papagabe ha,dapat 8 nandito kana."
yeahheyy ang bait ni tatay...hahah.
"Yeaheey thank you mama. *tsup.* thank you tatay *tsup* love you po."
sabay yakap ko sa kanya..
"Haha nag lalambig kana naman.
haha"tawa ni tatay
"Sige po mauna na ako sa inyo bye.."
"Bye Anak Enjoy you Day with your friends."
haha friends! Baka boyfriend siguro haha yes im so happy date date date with Life..
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...