Araw-araw wala na kaming ginawa ng mga barkada ko kondi mag tawanan,kulitan. Saming section ang pinaka maingay sa lahat ng Section hehe
"Guys diba last time sabi ni Jerome pwedi tayong pumunta sa house nilan!so this is the time dahil Vacant Natin punta tayo sa house nila."
sabi ni elvin..
"Oo nga Jerome punta naman kami sa house nyo pasyal mo kami doon."
sabi naman si Criselle A.K.A bugang.
"Aba walang problema sakin yon!haha papakainin ko kayo ng Buko. Ang dami naming buko don hahaha."
"Wow talaga Jerome! Hmm i love to Eat BUKO hehe Rudz,Jally dali sumama tayo.."
"Sige Mommy bear sasama ako."
"As you wish sasama ako"
"BUKOOOO"
Excited na sigaw ko.
"Wow makasigaw parang di naka kain ng Buko.."
ayan na naman si Bugang panira ng moment..
"Di nga Bugang naka kain na ako last time pero di na naulit."
"Ahh ganun ba!Daniel dapat pakainin mo ng maraming BUKO si Shane mamaya haha"
Lahat natahimik at naka tingin kay Bugang pati si Rudz ang sama ng tingin nito.
hmm bakit anong nangyari weird nila.
"Hehe Joke lang naman wag nyo akong tignan ng ganyan"
"Napaka burara mo talaga Bugang Halika nga dito."
sabay akbay ni Carmelo sa kanya at lumabas.
Parang may something sa mga barkada ko hmm ano kaya yon.
"So guys Retouch yourself na aalis na tayo."
Nag ayos kami ng mga sarili namin specialy kaming mga babae..
Atfer a few Minutes lumabas kami ng School..Hindi kami dumaan ng Front Gate dahil di kami palalabasin ng guard dahil wala pang Time,kaya sa Back Gate nalang kami dumaan since wala namang Guard doon hehe
sumakay kami ng Jeep medyo malayo ang byahe papunta sa bahay nila Jerome naka tulog ako ng Konti sa balikat ni Rudz...
"Camelle wake up were here."
dahan- dahan kong minulat ang mga mata ko naka masid pala si Rudz sakin.
Tumingin ako sa mga mata nya.Parang may something sa kanya kasi nakikita sa mga mata nya na may gusto syang sabihin sakin pero nangingibabaw ang kaba nya.
ano kaya yon??
"So mag titinginan nalang kayo dyan!wala na ba kayong planong bumaba dyan si Manong driver nag hihitay oh."
sabi ni Bugang na naka cross Arms.
"Ay sorry po kuya."
Agad akong bumaba ng Jeep..
"Sorry Kuya hehe.."
sabi naman ni Rudz at sumunod sakin..
Lumakad kami papasok sa bahay nila Jerome.
"Wow ang ganda pala ng bahay nyo Jerome"
unang-una na nag sabi ni Criselle.Hay nako napaka burara talaga nito..
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...