I Love you Good Bye

583 15 0
                                    

"Happiness is the Best feeling that you waking up in the middle of the night and feel the warmness of the Person that you LOVE right next to you."

Nagising ako feeling ko pagod na pagod ako parang ayaw kong bumango. Niyakap ko nalang si rudz.

hmm ang bago nya.

"Life."

"Hmm"

"Gising na! uuwi na tayo."

pag karinig ko na uuwi na tayo, i feel sadness in my heart.

niyap ko nalang siya ng mahigpit.

"Life gusto ko palagi nalang tayo ganito ayokong magka layo tayo."

"I know,mahal din kita life. Don't worry every week end mag kikita tayo ok, gagawa ako ng paraan para mag kikita tayo palagi"

"Thank you Life."

"Sige na bumangon kana at mag shower"

"Ok"

Bumangon ako pero umupo muna ako at tinakip ko ang comforter sa dibdib ko kasi wala akong damit. Alam nyo naman ang nangyari diba.

haayy ang sakit ng katawan ko feeling ko ang nag over time ako sa pag tatrabaho buong gabe hehe.

"Life bakit"

bumangon rin siya.

"Ang sakit ng katawan ko."

niyakap nya ako sa likod ko at sabay kiss sa shoulder ko kakakiliti hehe

"Hehe life first time mo kasi kaya ganun yan, naninibago lang yan siguro."

"Hmm tsk ganito ba kapag first time"

"Hmm siguro! Shempre di ko yan ma feel kasi lalaki ako."

"Oo nga noh."

"I love you Life."

hmm ayan na naman nag lalambing na naman.

"I love you too life, sige na bitawan mo na ako mag shower muna ako."

"Ok."

"Pero life nasa toilet ang towel."

"E maliligo ka naman diba."

"Oo nga so pano ako maka punta don  wala akong damit kakahiya.."

"Haha bakit ka naman mahihiya nakita ko naman ang buong katawan mo haha pak pak aray! life ano ba."

ayan binatukan ko kasi ang kulit pag naalala ko kagabe haay subrang hiya ko talaga.

"Ikaw kasi eh pinapahiya mo ako. Kunin mo nalang ang towel para gamitin ko."

"Ok wait lang ha? hahanapin ko pa ang boxer ko."

medyo pigil ang pag tawa ko haha..

Agad nya naman nakita ito at parang na shock sya.

"Life"

"Ano?"

"May dugo ang Bedsheet."

"What?"

"Usod ka! ayan hu?"

OMG bakit may dugo.

"Life bakit may dugo."

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon