This is the day mag kaka ayos na kami ni Rudz.
Good mood talaga ako ngayon.
Papasok na ako sa school sa gate palang ang naka smile na ako parang excited.
hehe shempre sino ba ang hindi excited kasi miss ko na si Life ko at ngayon mag kaka ayos na kami..
Pag pasok ko sa room nagkaka gulo ang mga classmates ko..You know naman ang 4-6 itong section na to ang very good sa kalokohan haha
"Good Morning Mommy how are you."
"Good Morning Baby bear.I'm fine thank you,how about you baby bear"
"I miss you mommy hehe hmmp"
haha nag lalambing na naman si jally..haha sabagay miss ko narin sya eh..
"Baby Bear nandito na ba si daddy mo."
nabigla sya sa sinabi ako, ngumiti siya may at ibig sabihin ang ngiti nya.
"OMG hinahanap mo na si daddy ibig sabihin makipag bati kana sa kanya! hehe"
nag smile nalang ako at tumango-tango...hehe di nalang ako nag salita.
Bigla nya akong niyakap...
"Mommy I'm so happy kasi mag kaka ayos na kayo ni daddy yeahhey happy Family na tayo."
"Hahaha oo naman pero nasan siya? Di pa ba sya dumating?"
"Kanina nandito lang eh."
"Sige hahanapin ko muna siya."
"Good Luck mommy"
"Thank you.."
Sabay alis ko.
Hinanap ko saya sa loob ng classroom namin pero di ko siya makita. Nag tanong nalang ako ky jomar..
"Hello jomz napansin mo ba kung nasan si Rudz."
"Hmm parang lumabas kanina eh papunta don.Bakit nakikipag ayos kana ba sa kanya! oyy na miss mo siguro si Life mo noh hehe"
"Hahaha ikaw talaga Jomz pinapatawa mo ako haha shempre na miss ko siya."
"Di mo siya ma tiis Noh!."
"Hehehe di nga eh."
"Eh ano pa ang ginawa mo dyan sundan mo siya don tutal wala pa naman bell go Shane kaya mo yan. Fighting!"
"Haha sige jomz thanks"
"Your welcome shane Good Luck."
nag thumps up lang ako sa kanya..tumakbo nalang ako papunta sa other Classroom.
Nag stop muna ako kasi may narinig akong tawa.
hehe tsimosa lang ang peg hahaha.
Sumilip ako sa likod ng room.Pero walang tao.May tumawa ulit ang babae pero parang Familiar ang tawa nya hinanap ko kung san banda ang babaeng tumatawa at sa wakas Successful nakita ko din kagaad.
Pero biglang bumilis ang tibok ng puso ko kasi ang lalaking naka talikod si parang si Rudz Daniel di talaga ako nag kakamali..
Nag umpisa nang tumulo ang mga Luha ko pero tinawag ko parin siya..
"Rudz Daniel?"
bigla syang humarap sakin at nanlaki ang mga mata nya na parang di siya maka paniwala na ako ang nasa harap nya.
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...