Habang naka upo ako at naka tulala. Biglang naramdaman kong may yumakap sakin na dalawang babae.
Napatingin ako sa kanila,si Grace pala ito at si Jally.
"Shane snnff snnff Condolence"
"Mommy Condolence huhuhu snff snff iniwan na tayo ni Daddy Bear."
naiiyak na sabi ni Jally.
"Shane mag paka tatag ka alang-alang sa dalawa mong anak. Wag kang susuko."
"Grace Pagod na pagod na akong umiyak,pagod na akong masaktan."
"Mommy mag paka tatag ka,i know daddy is always there at your side and he look after you and your childrens."
Ang mga luha ko panay daloy lang pero naka tulala parin ako. Nabigla kami ng mag salita si John.
"Hey! Why did you call my mommy as mommy too? You're very old to call my mommy as mommy, you look like an auntie."
di ko mapigan ngumiti sa sinabi ng anak ko..
"Hello John,my Name si Jally just call me Ate Jally."
"Ok,But why you call my mommy as mommy also."
"Hahaha so Clever Boy. Because since we're in High school your mommy is my Mommy Bear and your Daddy is my Daddy Bear and me is Baby bear hahah"
"Hahahah so Funny. A big Baby Bear hahahahah"
natawa kaming lahat sa sa conversation ni Jally at John..
Napatingin ako sa kabila nandon din pala sina Jerome ,Noel ,Ronel ,Elvin ,Jomar ,Carmelo,Criselle ,Maricel and Mylen.
"Condolence camelle."
sabi nila sakin.
Nag smile lang ako sa kanila.
"A Strong Women,know how to keep thier Life in Order. Even with Tears in thier Eyes,They Still Manage to Say *Im Ok* with a Smile."
sabi ni grace yan..
"Mom's i know its Very Difficult to you in this situation,but ask GOD to Give you Streght to face this Trials that you incounter now. I know your a very Strong Women,And all of this will fade after a few years."
sabi naman ni Jally.
Pinunasan ko ang mga luha ko bago mag salita..
"Guys thank you sa inyo ha, kasi lahit malayo na tayo sa isat-isa, kahit may mga trabaho na kayo binigyan nyo parin ng time ang pag dalaw at pakikipag ramay sakin."
"Shane wag kang mag pasalamat, parang kapatid narin namin si Daniel sa one year ng pag sasama natin naging masaya tayo at tinuting ko talaga siyang best Friend kasi napaka matulongin nya. Di mapapantayan ang kabutihan nya."
pahayag ni Jomar na nalulungkot.
"Oo nga shane,siguro kinuha na sya ni GOD dahil mabuti syang tao kasi kapag mabuti kang tao inuuna kang kinuha ni GOD."
sabi naman ni Carmelo at biglang sumabat si Criselle.
"Bakit Carmelo masama ba tayo kasi di tayo kinuha ni GOD or ikaw lang ang masama."
don ako nag umpisang tumawa kahit naluluha pa ako.
"Hoy Criselle di pa siguro ang time ko. Wag kang mag alala sa langit din ang bagsak ko at ikaw sa Impyerno magsama kayo ni Lucifer Don HAHAHA."
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...