I think i'm Crazy with you

581 20 2
                                    

Rinngggg

Sa wakas na ring na ang bell.

"Class Dismissed."

Lahat nag si tayuan at lumabas ng room.

"Life lets go."

"Ok."

"Guys warlyn store tayo"

sigaw ni Grace.

lahat kami ng mga Barkada ko sa warlyn store kakain ng lunch.. Magkasama kaming pumunta don at pag dating namin ang daming kumakain parang wala ng space.

"Wait guys hahanap sa likod baka my space don."

"Samahan na kita grace."

sabay si grace at noel nag hanap ng table para kainan namin.

"Life anong ulam ang gusto mo"

"Hmmm kahit ano basta wag lang isda.."

"Bakit ayaw mo ng isda masarap kaya yon."

"Eh malansa eh! kaya hate ko talagang kumain ng isda ito 50 pesos ibili mo nalang ako kahit anong ulam."

"Wag na ako na ang mag babayad.."

"Life naman palagi nalang ikaw nag babayad ng food ko sige kunin mo na."

"It's ok Life itago mo nalang yan."

"No! pag di mo to kunin i will get mad at you."

"Haisst ikaw talaga hahanap ka talaga ng way para mapa oo ako noh."

"Shempre naman alangan naman every time na kakain tayo ikaw nalang bibili sakin,baka sabihin ng iba umaasa ako sayo."

"And so?ano naman ang paki alam nila satin girlfriend naman kita at gagawin ko kung anong gusto ko.Di naman sa kanila ang pera pang bili ko sa para sa food mo sakin naman to."

"Sabagay,sige na go ahead and buy some food pupunta ako sa likod kina grace baka may nakuha na silang table."

"Ok Life."

Pumunta ako sa likod at nakita ko si grace na upo na.

"Grapez buti naka kuha ka ng table dito."

"Oo nga dami Kasing tao ngayon kaya wala ng space."

"Nasan pala si Noel."

"Bumili ng food sabi nya siya nalang daw bibili ng food at mag stay nalang ako dito para mag bantay ng Table baka kasi makuha ng iba."

"Ahhh ganun ba! mabuti naman."

"Si Daniel nasan?"

"Siya nalang ang bumili ng food sakin mauna nalang daw ako dito."

"Owsss ang sweet nyo talaga ni Daniel noh kinikilig talaga ako sa inyo hihi at nakikita ko na inlove talaga kayo sa isat-isa."

"Haha oo nga comfortable talaga ako pag kasama ko sya."

"Halata naman ohhh ayan na pala sila haha grabe sabay-sabay pa sila haha at may mga dalang tray na may food ang cute tingnan hahah"

Natawa kami ni grace lahat sila may dalang tray na may food.Nag si pwesto sila sa table at di nag salita at nag start ng kumain.

Haha Gutom na talaga sila kasi di na sila namamansin diretso nalang sa pagkain hahah kakatawa talaga ang mga Barkada ko..

"Life here's your food."

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon