Introduce His Girl Friend

912 22 0
                                    

~SCHOOL~

Kakapasok ka lang sa room namin..Hinanap ko kaagad si Jally At Rudz. Nakita ko sila nag uusap lumapit ako sa kanila nag tawanan sila kaagad.

"Hi,Camelle.."

"Hi Mommy"

"Hi baby Bear hi Rudz."

"Ohhh bakit parang natataranta ka."

Tanong ni rudz.

"Hehe may sasabihin sana ako sa inyong dalawa"

"Ano naman yon Mommy"

"Jally,Rudz wag sana kayon mabibigla hehehe kami na ni Darryl at Boyfriend ko na syansinagot ko na sya kahapon"

Nag iba ang facial expression ni Rudz.Pero si Jally ang saya nya..

"Talaga Mommy!! im so Happy with you hihi"

"Thank you baby Bear"

Niyakap ko siya tumingin ako kay Rudz nakasimango lang sya di umimik..

"Ba't naka simangot ka!"

sabi ko sa kanya.

"Wala,Camelle mag -ingat ka ky Darryl. Wag mong ubosin ang pag mamahal mo sa kanya baka isang araw may kalokohan siyang gagawin at di mo kaya at baka anong mangyari sayo.Concern lang ako dahil Best Friend kita"

"Yes BOSS hehe"

sabi ko ky rudz at kinurot ko siya sa pisngi

*****

Ang saya namin parang mag kasintahan kaming dalawa.Marami nga ang nag sabi na boyfriend ko dw si Rudz kasi palagi laming magkasama..

Si Rudz Daniel ay my Girlfriend na at ako naman meron ding Boyfriend pero palagi kaming magkasam,tila wala na kaming time para sa mga Jowa namin haha

Isang hapon bago kami uuwi ni Jally sinabi ni rudz na ipakikilala nya kami sa Girlfriend nya bago kami umuwi.

Lumabas kami ng Gate at pumunta kami sa Likod ng Warlin Store kasi nandon daw nag hihintay ang GirlFriend nya..

Nakita namin ang babae na naka sandal sa pader pag ka kita nya samin ngumiti agad ito.

infairness maganda naman sya ang ganda nyang ngumiti parang angel..

Lumapit si Rudz sa kanya at inakbayan siya.

"Bhe bakit ang tagal mo kanina pa ako mag hihintay dito nilalamok pa ako"

"Sorry bhe may exams kasi kami kaya late kaming lumabas"

Ang ganda nya nga! pero baliktad sa ugali nya. Ang ganda nyang ngumiti pero makapag sabi wagas ano bang klase ng babae itong naipili ni Rudz. Subrang Arte.

"Sana sinabi mo na malalate kayo para di ako mag hihintay at magpapalamok dito"

Grabe sarap sabunutan.

Niyakap nalang sya ni rudz sa likod. Ngumiti ito ng malapad.

Tsk lambing lang pala ang kailangan nya.

"Sorry na nga ok! Nga pala kasama ko ang mga best friend ko sina Jallyvi at Camelle. Ja,Camelle si Pinky Girlfriend ko"

 Ja,Camelle si Pinky Girlfriend ko"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon