Today is our christmas party. Nag reready na ako papuntang school. Gumawa ako ng Desserts para sa mga classmates ko.Grahams saka Creama De Fruita.Nag aabang na ako ng Jeep.
oh my god late na ako baka nag start na sila don,and finally naka sakay na rin ako.
Pag dating ko sa school dali-dali akong pumunta sa classroom namin.
i have a lot of things to carry wala manlang tumulong sakin nangangalay na ang balikat ko.
Habang nag lalakad ako nakasalubong ko si Pinky naka smile siya sakin
anung nakain nito bakit panay ang ngiti nya?
Nabigla ako nung e greet nya ako.
"Hi Shane merry Christmas"
*tsup*
nabigla ako kasi nag kiss sya sakin. wow ang enemy ko naging mabait?hmm well kung naging mabait man siya ngayon, e di maging mabait din ako sa kanya hehe Christmas naman eh.
"Hello Pinky Merry Christmas."
"Shane im sorry for what i've done to you,sana kalimutan na natin yon."
"Don't worry pinky di ko na iniisip yon past is past ok hehe"
"Thank you Shane,ohh teka mabigat ba ang dala mo?lika tulungan na kita."
hayy salamat may tumulong din,sakit na ng balikat ko..
"Kanina pa nga nangangalay ang balikat ko hehe ang bigat kasi ng dala ko."
"Haha nasan ba si daniel bakit di ka nya tinulungan.?"
Ay oo nga pala noh! bakit di ko sya naisip tawagan para masundo nya naman ako.
"Hehe nakalimutan ko,but nevermind nandito na naman ako "
"Haha sabagay ohh nandito na tayo sa classroom nyo,sige na pumasok kana i'm sure nag start na sila."
"Haha oo nga,thank you pinky Merry Christmas"
"Your welcome Shane,merry Christmas too."
Nag kiss ulit say sakin at umalis na.
everybody was busy,parang di nala ako napansin.
Nilagay ko ang desserts sa table nag hanap ng pweding maupuan.Ang sakit pa ng balik ko pero biglang may yumakap sakin sa likod ko at shempre kilala ko kung sino it,sa perfume palang nya kilalang kilala ko na sya haha
"Merry Christmas life"
*tsup*
sabi ni rudz sabay kiss sa pisngi ko,ayyiiee kinikilig ako.
humrap ako sa kanya at nag smile..
"Merry Christmas Life."
sabay yakap ko sa kanya shempre after kasi ng christmas party namin bakasyon na,so di na kami magkikita ma mimis namin ang isa't isa.
"Life may sasabihin ako sayo."
"Ano yon."
"Friends na kami ni pinky hehehe at tinulungan pa nya ako sa mga things ko."
"Wow really! Good to hear that kasi mag babagong taon na mabuti naman at nag kabati na kayo.Masaya talaga ako para sa inyo."
"Haha di ko nga inexpect ito eh,pero masaya din ako kasi ang enemy ko last time friends na kami ngayon."
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...