Nakarating na ako sa warlin store nandon na nag hihintay si Rudz sakin.
Malayo palang sya naka ngiti na sakin at shempre ako subrang na miss sya di nya alam.
"Life kOo."
sabi ko sabay takbo at yakap sa kanya.Natatawa nga siya sakin kasi muntik na kaming matumba sa force ng pagka yakap ko.Buti nalang may steal wall sa likod nya at naka napasandal siya don. haha sorry kasi na miss ko lang sya ng subra.
"Haha Life namiss mo siguro ako noh."
anong sa tingin nya di ko saya na miss? loko talaga itong si rudz alam nya naman na subra ko siyang na miss tapos ito pa itatanong nya.
Humiwalay ako sa kanya.
"Ay Hindi! Hindi kita na miss kita mo naka yakap na nga ako sayo kasi hindi kita na miss."
saniinis kong sabi sa kanya.
"Haha ito naman tampo kaagad,halika nga dito(sabay yakap nya sakin) Binibiro lang kita ok..alam ko naman na miss ml din ako at ikaw subrang na miss ko din."
napangiti ako sa sinabi nya hihi akala ko di nya ako na miss.
"i miss you so much Life,siguro kung mawawala ka sa buhay ko mababaliw talaga ako."
"Haha di naman ako mawawala sayo,tandaan mo yan di kita iiwan kasi ikaw ang Buhay ko diba?kaya nga life ang tawag ko sayo kasi kapag nawala ka,parang wala narin akong buhay."
sabay hawak nag nya ng magkabilang pisngi ko at nag kiss sya sakin smuck lang.
"Wow ang sweet mi naman life,thank you sa pag mamahal mo sakin"
"Welcome my Life,so lets go na"
"Ok lets go"
Nag abang kami ng taxi at nakasakay kami kaagad.Holding hands at naka sandal ako sa kanya sa loob ng taxi si Kuya Driver nakita ko ang mga mata nga nakatingin samin..
haha tsimoso naman itong si Kuya.
After a few minutes naka rating na kami sa City.
"Life kain muna tayo and wait nag paalam kaba kay mama mo."
tanong nya sakin nag smile naman ako sa kanya.
"Shempre,Christmas kaya ngayon kaya pinayagan nya ako sabi ko may christmas party tayo sa bahay ni Grace haha Family Reunioun sana namin ngayong araw pero mas inuna ko ang date natin kasi miss na kita."
"Haha life alam mo kanina kapa nag sasalita na miss mo ako,nandito na kaya tayo mag kasama na mimis mo parin ako."
"Oo life kasi after this uuwi na tayo at di na tayo mag kikita sa january naman ulit tayo mag kikita."
"Hmm wag kanang malungkut dapat enjoy natin ang day na ito."
"Hehe oo nga kasi christmas Date natin ito haha"
Naka hawak siya sa waist ko habang naglalakad kami.Nag hahanap kami ng restaurant na pwedi naming kainan.
"Life diba last time sa Japanese food tayo kumain ngayon sa chineses food naman tayo."
"Ok kung saan mo Gusto, di doon Ako,walang problema sakin basta maging masaya kalang."
"Hehe thank you life."
Pumasok kami sa Chinese Cuisine.
"Life ako ng ooder para sayo."
"Ok basta wag lang tofu ha?di ako kumakain nyan."
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...