Dance Day

510 14 1
                                    

Ito na ang day na sasayaw kami in front of all students.Di ko talaga inexpect ito! di lang pala ako kinakabahan kundi lahat kami. Grabe naman si Ma'am di nya sinabi samin na sa stage talaga kami sasayaw akala namin sa Class room lang halos lahat kami kinakabahan tuloy nasa back stage na kami ngayon nag hihintay mag perform.

"Life kinakabaha kaba?"

"Medyo hehe?"

bakit parang wala lang sa kanya at teka parang di ko siya nakita na nag practice sumayaw,hmm ano kaya ang sasayawin nila.

"Medyo lang!grabe ka naman ako nga oh nanginginig na ang kamay ko sa kaba."

hinawakan nya ito at hinalikan.

"Life wag kang kabahan.We can do it ok,kahit di mo ako nakita nag practice haha mamaya makikita mo akong sumayaw hehe"

"Wow it's a surprise for me haha"

"Yeah haha kasi di ako maka pag practice kapag nandito sa school.."

"Bakit?"

biglang sumingit si Criselle.

"Shempre nandyan ka! hahaha kaya di sya maka pag sayaw di makapag concentrate"

ayon pala ang reason nya..haha.

"E san kayo nag pa-practice?"

"Shempre sa Bahay nila grace,every night haha"

"Every night?"

"Yes hehe"

"Ah Kaya pala di ka makapag reply sa text ko kasi nag pa-practice kayo sana sinabi mo para di na kita isturbohin."

"Haha ok lang yon noh."

"Si Life talaga! sige na Good Luck to both of us."

"Yeah i love you Life."

"I love you too."

nag yakapan kaming dalawa..

"Life."

"Hmm"

"Are you a Camera"

"Huh?NO Why?"

"Because everytime i look at you i smile."

napa ngiti ako habang naka yakap sa kanya.

Hihi sige na ako na ang kinikilig.

"Haha sweet mo naman Life.Sige ako naman Life."

"Hmm"

"You know what! You're like a lyrics to my Favorite song,"

"Haha Why??"

"Because its hard to forget you and you're always on my mind."

"Haha really."

sabi nya at humiwalay siya sakin nag katinginan lang kami pero naka smile halata na inlove talaga sa isat isa. Napa Lip bite pa ito.

 Napa Lip bite pa ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon