Saturday ngayon at walang pasok. Gusto ko sana every day nalang may pasok para makasama ko ang barkada ko at shempre ang special na tao sa buhay ko si Rudz hehe.
Bigla nag ring ang phone ko nakita ko ang name kung sino ang tumawag at napangiti ako.
Shempre ang mahal ko. Na miss nya rin siguro ako hihihi.
Sinagot ko ito.
"Hello Life napatawag ka"
"Life may gagawin ka ba today?"
"Hmm wala naman bakit."
"Let's Have a date."
"Wow talaga! haha sige game ako dyan."
"Ok life kita nalang tayo Warlin Store."
"Sure Bye."
Ayyiiee mag dadate kami haha excited na ako..hihi
Dali-dali ako pumunta ng bathroom para maligo tapos nag bihis ako. Sinuot ko ang dress na pink medyo nipis ang strap nya nag lagay nalang ako ng blazer para di masyadong malaswa tingnan.Nag dala din ako ng shades just incase mainit sa pupuntahan namin.
Umalis ako ng bahay ng di nag paalam kay mama kasi wala naman siya don. Sinuot ko ang shades at umalis na.
Sumakasy ako ng Motorcycle at nag byahe papuntang warlin store.
Then after a few minutes naka rating ako sa warlin store bumaba ako ng Motorcyle at nag byad at humarurut na si kuya umalis.
Papasok palang ako sa warling may nakita akong lalaki.
wow grabe ang gwapo! naka shades pa tapos kung mainitan ang hair nya nagiging blond hihi ang gwapo nya talaga hihi kinikilig ako.
"Life kinaka kapa ba dyan?"
napa speechless ako si Rudz pala ang gwapo na nilalang na yon. gosh bakit di ko siya nakilala grabe ang gwapo nya talaga.
"Life *tsup* stop starring at me im melting"
gosh ang sweet naman ng life ko he kiss me in my cheeks..hihi ang gwapo pa nya ngayon.
"Ah ehh di kasi kita nakilala ang gwapo mo kasi ngayon hehe"
feeling ko namumula na ako.
"Haha ikaw din naman ah! you look very Beautiful today hehe"
sabi nya ng naka smile.
ang gwapo nya kapag naka shade siya parang artista hihihi grabe kilig ako..
"Thank you Life."
nag para na sya ng taxi at sumakay kami habang nasa loob ng taxi naka holdinghands kami.
"Life"
"Hmm"
"Is your name DUNKIN?"
"Haha bakit?"
"Beacause i DONUT want to spend another day with out you."
hihi ano ba yan pinapakilig nya ako.
"Haha ang galing mo naman Life.."
"Haha may isa pa akong sasabihin sayo.."
"Ano naman yon."
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
RomanceSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...