Lier + Trouble = Heart Pain

571 17 2
                                    

Di ka mapigilan ang sarili ko sa nakita ko. Nagsi unahan lang tumulo ang luha ko.

"Ohhh Shit! Life Let me Explain first SLAPPP.."

Isang malakas na sampal ang natanggap nya sakin. Akala ko ok na ang lahat bakit ganito.

Lahat sila biglang natahimik at naunod sa nangyari.

"Bakit mommy anong nangyari (sabi ni jally sabay silip ng phone ko)ohh my GOD daddy."

"Life please im sorry, let me explain first."

Tumayo na ako sa kinauupuan ko at nag simula ng umalis. Pero niyakap nya ako sa likod ko.

"Life please im begging you. Don't do this to me please. Sasabihin ko naman sayo ang lahat but please."

"Let go of me. I hate you! Lier Rudz Daniel. i hate you so much let go of me.."

Pilit kong kumawala sa yakap nya pero subrang lakas nya talaga.

"Di kita bibitawan hangga't di mo ako pinapakinggan."

"Let go of me! "

"Shane, pag usapan nyo muna ni daniel ang nangyari. Wag kag mag iskandalo dito.."

Di ko lang pinansin si Criselle na nag sasalita. Pilit kong kumawala sa pagka yakap nya.

Alam nyo kung anong nabasa at nakita ko sa Phone ko.

My nag message sakinBat na send nya sa Multimidia message ang text nya na my kasamang pictures ni Rudz at Pinky nag uusap sila at biglang na recall sa utak ko ang day na pag uwi ni rudz sabi nya eh check nya si lola nya.

That time my pag dududa na talaga ako. Nag away pa kami kasi nag text ako sa kanya na akala ko mag kasama sila ni pinky pero totoo pala yon. Then he Lie to me, ako pa ang ipinalabas na masama don kasi nag isip ako na mag kasama sila ni Pinky.

Hello Po,
Girlfriend nyo po ba si Rudz Daniel Castillo or Best Friend nyo. Kasi po nakita ko sila na mag kasama ni pinky kasi ang babae na yan nilandi nya rin ang boyfriend ko. Sorry ha kung best friend nyo po siya di naman siguro kayo magagalit. Pero pag boyfriend nyo po sya ibig sabihin inakit naman siya ni Pinky. Sana po wag kayong magili sakin at pag usapan nyo nalang ng maayos kung anung nangyari that time.

¤Attach photo¤

Sender:63181749

Yan ang message at sa ang photo na mag kasama sila.

Subrang sakit ang nararamdaman ko. Parang isang libong kutsilyo ang tumusok sa puso ko.

"Life please mag usap tayo. Let me explain first."

"Ok let go of me first"

Binitawan nya na ako at humarap ako sa kanya. Pagtingin ko sa kanya parang gusto ko siya sabunutan, sampalin, sipain, murahin,puno ng galit ang puso ko.

"The go explain it, bakit mag kasama kayo ni pinky?"

"Kasi ano~"

"Ano ba Rudz Daniel! magkasama ba kayo nung araw na di tayo sabay mag lunch at umuwi ka. SABIHIN MO SAKIN."(sumigaw na ako..)

"Shane uminahon ka muna."

"Guys dont worry im ok. Away namin to kaya wag nakayong masumali, problema namin to."

Tumahimik silang lahat ni isa sa kanila walang nag salita.

"Now tell me Rudz."

Naka yuko lang siya. Di siya nag salita kasi alam nya na mali ang ginawa nya.

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon