Buong gabi di ako naka tulog kakaiyak,feeling ko tuloy namamaga na ang mata ko.
Late na akong pumasok sa school kasi napuyat ako pag dating ko second period na,buti nalang di pa sila pumasok sa dahil nasa labas pa sila naka tambay di pa kasi na dismis ang first section kaya nag hihintay sila sa labas.
Nakita ko si Criselle at Carmello nag babangayan don ako dumiretso sa kanila.
"Hi Came,hi Bugang."
"Hala Shane late ka!"
Sigaw na sabi ni Criselle.
"Di pa naman nag uumpisa ang MAPEH class natin pano ako naging late.."
"Hahaha JokkkEEEEE"
"Di naman nakakatawa ang joke mo bugang di nga tumawa si Shane eh."
"CARMELLO TUMIGIL KA!WAG KANG SUMABAT SA USAPANG BABAE!"
sigaw ni Criselle kaya lahat ng mga classmates namin naka tingin sa kanya.
"Hoy Bugang ang bunganga mo! pwedi ba hinaan mo mamaya pagalitang tayo dito."
Saway sa kanya ni elvin na medyo naiinis na kasama nya ang girlfriend nyang si Maricel naka upo sila sa puno..
"Hehe sorry Elvin peace."
haha si criselle talaga makulit na ubod pa ng ka buraraan hahah.
Umalis nalang ako parang weird ang mga classmates ko ngayon di ko nalang pinasin.
Humanap nalang ako ng space na pwedi kong upuan at naka kita ako sa gilid ng Mahogani Tree.
Umupo ako don wala akong makausap kasi wala naman akong kasama nakining nalang ako ng music sa phone ko.Sakto pag play ko ng music parang naka relate ngayon sakin. Ang title ng song ay SHOW ME THE MEANING OF BEING LONELY by: BACKSTREETS BOYS.
Show me the meaning of being lonely
So many words of the broken Heart
Its heard to see in a crimsom love
So heard to breath
Walk with me and maybeAno ba tong kanta na to nanadya Ba talaga?alam nya naman na lonely ako pero ganito pa Haisst pero masarap pakinggan...
Nights of lights so soon become
Wild and free i could feel the sun
You're every wish will be done they tell meHabang nakikinig ako sa music na ito...bumabalik ang mga nanayari kahapon..
Show me the meaning the meaning of being lonely
Is the feeling i need to walk with
Tell me why,i can't be there were you are
That something missing my heartYumuko nalang ako unti-unting dumaloy ang mga luha ko.Pero na bigla ako ng may nag tap sa balikat ko at pag tingin ko si Rudz pala ito..
Pero di ko siya pinasin. Balik yuko nalang ako.Umupo sya sa tabi ko at nabigla ako nung kinuha nya ang headset sa tenga ko.
"Ba't mo kinuha ang headset ko nakikig kaya ako istorbo Ka! Bwisit"
"Ano ba tong pinakinggan mo.."
"Shempre music alangan naman drama.''
bigla siyang tumawa baliw na siguro to..
"Hoy bakit ka tumatawa."
"Wala trip ko lang bakit masama ba hahahahha"
baliw na talaga.
"Hay ewan ko sayo!baliw naka yata"
Yumuko ulit ako pero bigla nya akong niyakap.
dub
dub
dub
rinig ko ang heart beat nya ang lakas.
"Camelle I'm sorry."
nag sosorry siya sakin! so ibig sabihin di na sya galit hehe napangit tuloy ako sa narinig ko..
"Hindi kana ba galit sakin?"
"Hindi,kasi na realize ko na ako dapat humingi ng sorry sayo kasi di manlang ako nag text sayo nung time na yon,tapos sinigawan pa kita. I'm so sorry Life."
Napa smile ako habang yakap nya kaya niyakap ko rin siya miss ko itong Life ko.
"I miss you Life."
sabi ko sa kanya.
"I miss you too life i love you."
hihi kinikilig ako sa tuwing mag i love you sya sakin hehe.
"I Love you too life"
Humiwalay siya sa pag yakap sakin at hinaplos nya ang pisngi ko.
"Life from now on di na tayo mag aaway di kana magiging lonely kasi palagi kitang papasayahin.Promise ko yan sayo Life ikaw lang buhay ko."
napa ngiti ako sa sinabi nya hihi kilig to the max ako ang sweet ni Life ko.
"Thank you life."
sabi ko at niyakap ko sya niyakap nya rin ako ng subrang higpit
Nag hiwalay kami bigla kasi my kumakanta sa likod namin at pag tingin namin si jally pala at si Criselle at Carmello sumasayaw.
~May tatlong bear sa loob ng isang bahay~
Si jally ang kumakanta si criselle at carmello sumasabay sa kanta habang sumasaway. haha ang cute nilang tingnan...
~Si daddy bear,Si mommy bear,Si baby bear ~
Una si daddy bear si carmello si mommy bear si criselle at si baby bear si jally hahaha
~Si daddy bear ay malakas ~
Nag Action si carmello na malakas daw sya haha
~Si mommy bear ay maganda~
Si criselle na medyo nag papacute at kumi kisap kisap ang mata nya...haha
~Si baby bear ay napaka iksi~
Ang cute ni jally kasi nag kembot-kembot sya hahaha
Ang saya nilang tingnan.
~tingnan nyo,tingnan nyo ang saya nila~
Pinalakpakan namin ni rudz sila.hahaha kahit papanu naka tawa ako ngayong araw.
"Yeahey bati na si mommy at daddy"
sabi ni jally sabay hug nya samin kaya hug nalang din namin siya
"Thank you baby bear love you.."
"Love you too daddy bear and mommy bear.."
Haha napaka childish talaga ni jally kahit kailan.Hehe pero ok lang ang saya ko nga kasi ngayon bati na kami ni Rudz tapos naka tawapa ako ky jally,came at criselle.
*-xoxo-*
CrisLee
BINABASA MO ANG
A Thousand Years of Loving You [Completed]
Storie d'amoreSabi nila pag nainlove ka, ikaw na ang pinakamasayang tao sa Mundo tulad Kantang, MY LOVE FOR YOU WILL BE FOREVERMORE. pero sa buhay ni Camelle Shane Avelino walang FOREVER. Dahil ang pinakamamahal nyang tao sa Buhay nya nawala ng isang iglap lang...