Move on Already and I will prove it

690 20 0
                                    

Nag aabang kami ng Sasakyan papunta sa bahay ng Clasmate namin na namatay na si Rex.

"Siguro walang Sasakyan ang makapasok don kasi sabi ng pinsan ni Rex pag dating sa waitingshed nilala nalang daw papasok sa kanila"

Paliwanag ni Elvin

"So anong gagawin natin."

Tanong ni Jerome.

"Ano pa ngaba e di mag hintay nalang tayo ng Jeep dito para maka sakay na tayo tapos lalakarin nalang natin papasok no choice eh"

sabi ni Rudz.

"Oo nga baka maabutan pa tayo ng hapon kakahintay ng ang sasakyan papasok sa kanila rex,much better mag Jeep nalang tayo"

sabi ni grace.

Kami ni Jally tahimik lang na nakikinig sa kanila.

Pumara si Jerome ng Jeep tamang tama walang tao.

haha ang dami kasi namin.

Nasa byahe kami ang tahimik namin.Walang kwentohan,walang halakhak,basta parang ang Weird namin today.

Nakarating kami sa waiting shed kung  saan papasok sa kila Rex pero nag tanong-tanong muna kami kung saan ang short cut papunta kila rex kasi di namin alam ang lugar nila.

Binigyan kami ng tindera ng Sketch papunta kila Rex.

Nag umpisa na kaming lumakad ang taas ng sikat ng araw masakit sa balat..

Nauna sila Criselle,Carmello,Ronel,Maricel,Elvin,at Mylen.

Kami naman ni Grace,Jally,Jerome,Jomar,NOel,at Rudz and huli.

"Grabe ang init basa na ang kili-kili ko mabuti pa siguro mag hubad nalang ako ng T-shirt ko para TopLess haha"

"Hoy Jerome wag mong gawin yan."

"Don't worry Ja ang T-shirt ko lagay mo sa ulo mo para di ka masyadong mainitan"

Haha ang sweet ng dalawa. Mag ka sabay kasi sila kulit ni Jerome hehe

"Wow ang sweet nila Rudz hihi grabe kinikilig ako."

sabi ko ky Rudz sabay hila-hila pero pag tingin ko woaah TopLess din pala ito..OMG ang kawatan nga ang sarap himasin..hihi ay ano ba tong iniisip ko ERASE..ERASE..

"Oo nga lika dito Camelle Sumilong ka sa T-shirt ko para di ka maiinitan."

"Ahh ehh~hhehe Ok lang ako."

"Pinag pawisan kana kaya likana dito wag kanang mahiya."

dub.dub.dub...

Gosh ang Heart Beat ko..

"Hehe ok lang talaga ako."

bigla nya akong inakbayan.Gosh ang skin nya na touch nya ang skin ko

dub.dub.dub.

bwisit na Heartbeat to ang bilis..

"Anong ok tingnan mo ikaw lang walang takip lahat meron"

tumingin ako sa mga barkada ko..haha ang boys puro naka ToPLess ano bang tong nangyari sa kanila nang Aakit siguro. Ang se-sexy nila.

"Hehe oo nga Thank you rudz "

Medyo naiilang pa ako.

"Always Welcome camelle basta ikaw."

With smile na sabi niya.

A Thousand Years of Loving You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon