CHAPTER 8

119 3 0
                                    

“Mr. Tuazon! Is this joke to you? Ibalik mo na ako sa parents ko!” singhal ko at sinundan siya sa tapat ng kanyang matangkad na kabinet. “Pakawalan mo nga ako! Nakakapikon ka na.” Lumikha ako ng iritableng tono.

“You’re mine, darling. You can’t do anything about it. Your own mother sold you to me because she doesn’t love you and doesn’t want you as her child,” he smirked. “And she loves money more than you.” Umiling-iling ako.

“Hindi ‘yan totoo! Sinisiraan mo lang kami!” nanikip ang dibdib ko dahil sa naisip ko tungkol sa sinabi niya.

Mas mahal niya ba talaga ang pera kumpara sa akin? Kasi kung hindi, bakit niya ako binenta? Kasi kung hindi, bakit niya ako pinamigay? Hindi ba talaga ako love ni Mommy?

“That’s the truth, baby. Just accept it. Don’t worry, I won’t hurt you. I will love you more than myself. You know you are lucky because you are the only woman who drives me crazy like this.” Itinaas-baba niya ang kanyang mga may pagkamakapal na kilay.

“Lucky mo mukha mo!” magkasalubong na kilay na sigaw ko. Dahil sa inis ko sa kanya ay hindi na natuloy ang luha ko na gustong tumulo kanina.

“Tsk. Don’t be stubborn, baby. Come to the bathroom. We are gonna take a bath together.” Nanlaki ang mata ko nang kunin niya ang kamay ko at hinila sa may banyo.

“Bitawan mo ako! Tulong! Tulong! Ah, rape! Rape!” halos mawalan na ako ng hininga sa sigaw ko.

Sana may tumulong sa akin!

Humalakhak naman siya at pinalakpakan ako. Inapakan ko ang paa niya kaya’t tumigil siya sa pagtawa at napadaing. Napaupo pa siya para lang hawakan ang kanyang paa na naapakan ko.

Tumakbo ako sa may pinto ngunit nagulat ako nang hablutin niya ang buhok ko at ang katawan ko at hinagis sa kama niya.

Bakit ang bilis niya?!

Nanlaki ang mata ko at mabuti na lang nakahawak ako sa headboard dahil nagbounce ako sa sobrang lambot ng kama niya.

“Someone save her!” sigaw niya at tumawa ulit. “Rape? Gusto mo bang totohanin ko ‘yung accusations mo? I can rape you here!”

“AH!” pagsigaw ko nang upuan niya ako sa tiyan ko habang hawak ang magkabilang kamay ko. “B-Biro lang, Mr. Tuazon! Please let me go or else I will report you to the police at ipagkakalat ko sa GCC na ganyan ang ugali mo!” banta ko ngunit tumawa lang siya na parang nag-eenjoy sa pagwawala ko. “I swear! Ipagkakalat kita international! This rich man named Mr. Tuazon is a criminal!"

“How scary, baby. Wala akong kinatatakutan. Sa ‘yo lang ako matatakot. Kahit magpadala kapa ng libo-libong sundalo at police dito, sila lang din ang mapapasuko sa akin,” mayabang nitong sambit habang nakangisi. Matalim ko siyang inirapan.

“Napakayabang mo! Wala namang mayaman ang hindi nakakarma sa kasamaan! Lumayas ka nga sa ibabaw ko at baka untugin ko ‘yang ulo mo! Baliw!” singhal ko.

Lahat ng respeto ko kay Mr. Tuazon as owner ng dati kong school ay nawala. Hindi siya dapat respetuhin!

“Don’t be stubborn kung ayaw mong maparusahan sa akin. Got it?” Matalim ko lang siyang tinugunan kaya tinapunan niya ako ng masamang tingin. “I am asking you. Do you understand?”

“Sabi mo ‘got it?’” pang-aasar ko at ngumiti ng malapad. “Tapos ‘do you understand?’ na?”

“I love it when you are answering me back. Matapang ka pala sa mga lalaki pero sa mga babaeng nang-aaway sa ‘yo sa campus hindi mo kaya. Wow. Na-inlove ako lalo,” baliw na kanyang wika kaya’t nginiwian ko siya.

The Billionaire Mafia King's Obsession (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon