He kissed me again while he was starting to lift my shirt. Kahit na hindi ko alam kung handa ako ulit na gawin ito ay ako na mismo ang nag-alis ng suot ko.
“Baby, is this okay with you?” tanong niya. “Baka napipilitan ka. I can wait.”
This is my chance to make him stop pero kusa ang mga kamay kong hinaplos siya sa kanyang balikat.
“I want you, Adri.” Bahala na. Nakuha na niya ang katawan ko magpapakipot pa ba ako ngayon? Ngayon na kailangan ko siya.
Namomroblema ako. Kailangan ko ng stress reliever at si Adri ang magiging dahilan para marelax ang isip ko.
He held my chin and kissed me again while he was unhooking my bra. Narinig ko ang kaluskos nito nang itapon niya ito sa sahig. Kahit na nahihiya ako nang hawakan niya ang dalawang boobs ko ay hinayaan ko na lang siya. Ipinatong ko ang mga palad ko sa kamay niyang nakahawak sa dibdib ko habang napapatingin sa taas dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.
“Thank you for letting me touch you.”
Napasabunot ako sa kanyang buhok nang maramdaman kong nilalagyan niya ako ng mga kiss mark sa aking leeg. Hindi pa siya nakuntento maging sa dalawang dibdib ko ay nilagyan niya rin.
“Uy! Ih, kailangan ko pang takpan ang mga ‘to!” reklamo ko habang hinahaplos ang leeg ko.
“It’s okay. Tanda ng pagmamahal ko ‘yan sa ‘yo,” natatawa niyang sagot at kinagat ang labi. Nanlaki ang mata ko nang bigla niya akong itulak pahiga sa malambot niyang kama.
Kabado akong pinapanood si Adrious nang sinimulan niyang ibaba ang shorts ko at tanging lacy black panty ko na lang ang natira. Napatitig ako sa kanyang katawan nang maghubad na siya ng kanyang suot. Hindi ko mapigilan na iangat ang katawan ko at hinaplos ang kangang matitigas na abs.
“My body is yours,” sambit niya at hinablot ang panga ko upang bigyan niya ako ng mainit na halik.
Pareho kaming nangangailangan ngayon aa isa't isa at ramdam ko 'yon sa paraan ng paghalik niya sa akin. Itinulak niya muli ako pahiga. My God, ang harsh naman niya! Sana naman ay gentle lang, ‘di ba?
Napaawang ang bibig ko at napapikit nang halikan niya bigla ang tiyan ko habang hinahaplos-haplos ang hita ko. Napakagat ako ng labi nang hubarin niya nang mabilisan ang natitira ko pang saplot. Sa hiya ko ay tinakpan ko ang aking gitna gamit ng mga palad ko at isinarado ang mga hita ko.
Imbis na pakiusapan niyang buksan ko ang mga binti ko ay hinalikan niya lamang ang tuhod ko pababa hanggang sa tagiliran ko, hanggang sa puson ko, at hanggang sa pisngi ng pwetan ko.
Mismong mga binti ko na ang nanghina kaya nagkaroon siya nang pagkakataon para buksan ang mga iyon. I clutched on th pillow as my cheeks blushed because I felt embarrassed as he stared at my wetness.
“This is lovely,” komento niya.
“Ah!” hiyaw ko nang haplusin niya ang hiyas ko gamit ng dalawang daliri niya.
Mas lalong lumala ang ungol ko nang maramdaman ko ang dila niya sa gitna ko. Matigas-tigas ang dulo ng dila niya habang nilalaro-laro ang sensitibong parte sa gitna ko.
Oh, my God!
“Damn!” Paghinga ng mabibigat ang nailalabas ko habang pabaling-baling sa magkabilang direksyon ang ulo ko dahil sa sarap na nararamdaman ko sa ginagawa niya. Namimilipit pati na rin ang mga daliri ko sa paa. “Ugh, Adri! Shit!” Idiniin ko ang kanyang ulo upang mas lalo niya pang galingan sa pagdidila niya. Namamawis na ang buong katawan ko dahil sa init na nararamdaman ko.
Hinawi ko ang kamay niya nang ipinasok niya ang dalawang daliri.
“It hurts!”
“Baby,” tawag niya at umangat sa pagkakayuko sa pagitan ng hita ko.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Mafia King's Obsession (Book 1)
Action"Apple Gale Fernandez-Tuazon," he teased as he played with my shirt. His breath gives me shiver as I want to run away from him but I can't. I just can't. His smell, his touch, his body, I want him too more than he wants me. Naramdaman ko ang mainit...