ADRIOUS CAESAR’S POV
I have to lock Apple away because I know she will find a way out of my control. Frans met me as soon as I stepped down from the mansion’s top level. Mayroon siyang hawak na isang rifle na palagi niyang bitbit. Puno ng galang ang mga mata niya na palaging sumasalubong sa akin.
“King, si Sir Grego at Sir Clyde ay nasa tabi na ng dagat, hinihintay ka,” he informed. Mahina lang ang pagtango ko at dumiretso na sa tabi ng dagat habang humahakbang ng mabilis.
“P’re!” pagbati ni Clyde at inakbayan ako. Tumango si Grego sa akin nang mapansin niya akong nakalapit na.
Without taking my eyes off my mansion, I said, “Let’s go to the conference hall. I need to announce something important to our members. They have already gathered there.” I think I’ll be satisfied to head home later, knowing that my future wife is there.
Inilagay ko ang mga kamay ko sa bulsa ko at sinuot ang shades. Bumaling ako sa tuktok at nakita ko ang reflection ni Apple sa salamin. What’s she doing? Ang likot niya kung gumalaw.
Thankfully I controlled myself a while ago. Kung hindi kanina pa may nangyayari sa aming dalawa. Inaamin ko naman na pinagnanasahan ko siya lalo na't napakasexy niya sa suot niya.
“P’re, pasyal naman tayo sa sa ibang bansa,” basag sa katahimikan ni Clyde. Siya ang may turbo sa bunganga sa aming tatlo. Siya ang pinakamaraming salita at daldal.
Madalas nakakairita, minsan may kwenta ang daldal niya. He always informed us what was happening outside this island.
Si Grego tahimik lang. Kaya nga sa kanilang dalawa mas sinasabihan ko ng plano at sikreto si Grego dahil alam ko na tahimik lang siya. Si Clyde medyo hindi buo ang tiwala ko sa kanya. Though he never spread my secrets pero naniniguro lang. Baka madulas siya eh. Kahit hindi siya pinapansin ay todo salita siya. Parang babae kung dumaldal.
“Kapag hindi na busy,” simpleng sagot ko. Marami akong dapat ayusin ngayong buwan o mga buwan na dadaan pa. Wala akong panahon na maglibot ngayon.
“Gusto kong mag-bar! Inom tayo mamaya,” pagpatuloy na pagsalita ni Clyde. “Tapos mag-imbita tayo ng chix. Gusto ko lang tikman ang pangmayaman mong alak, p’re,” dugtong pa nito. Nangasim ang mukha ko sa kanya.
I remained silent habang tinatahak ang landas papunta sa conference hall namin, sa likuran ng mansyon ko. Medyo malayo-layo kung lalakarin. Malaki ang lawak nitong isla ko.
“Pare bakit kasi puro black and white theme ng isla mo? Pwede naman kasing colorful. Kulang na lang pati mga banana at mga coconuts ipa-black mo,” sabi ni Clyde ulit.
Seriously? Pang isang milyong tanong na niya ‘yan. First time lang siyang nakapunta rito? Tsk.
I just sighed. “Black is my color. Lust, dark past, dark romance, mysterious, and mafia things.”
“Cool. Oo nga ‘no? Mayroon ding handsome at hot. Perfect!”
“Fuck. Are you fucking gay?” iritable kong tanong.
“Hell, no! Pero magpapakabakla ako sa ‘yo,” inakbayan niya ulit ako kaya’t tinulak ko siya papalapit may Grego. “Ano ba naman kayo? Kaya wala kayong jowa kasi ang sasama niyo. Gumaya naman kayo sa akin na kahit anong gawin kong pantataboy sa mga chix ay nilalapitan pa rin nila ako. Paano kasi, marunong akong kumanta at mag-gitara. Hindi lang ‘yon, marunong pa akong umukit. Nag-graduate pa ako ng medicine kaya panigurado na wala silang pipiliin pa na iba bukod sa akin—”
“SHUT UP!” Sabay naming sigaw ni Grego at napatigil pa kami sa paglalakad para lang taliman siya ng tingin.
“Woah! Easy mga pare ko.”
BINABASA MO ANG
The Billionaire Mafia King's Obsession (Book 1)
Action"Apple Gale Fernandez-Tuazon," he teased as he played with my shirt. His breath gives me shiver as I want to run away from him but I can't. I just can't. His smell, his touch, his body, I want him too more than he wants me. Naramdaman ko ang mainit...