“How about a kiss? Give me a kiss,” tinuro niya ang mapupulang labi niya. Hindi ko alam kung sumanib ba ang kataksilan sa akin para mapatulala sa mga labi niyang kaakit-akit. “Siguro naman ay pwede kitang halikan?”
“No—” namilog ang mga mata ko nang bigla siyang nagpabigat sa akin sa ibabaw ko at hinablot ang panga ko para siilan ako ng isang may pag-iingat na halik. Kumurap-kurap ako habang pinagmamasdan ang kisame.
Hinalikan niya ako? Ulit? Bakit ibang-iba na sa pakiramdam kumpara sa nauna.
Hindi ko namamalayan na napapikit na ako at sinisimulang sagutin pabalik ang halik niya. Hindi ko na rin napansin ang sarili ko na niyayakap ang batok niya at mas nilalaliman pa ang halikan naming dalawa. I could only say that he is a good kisser. Ang sarap lang sa pakiramdam at ang init sa dibdib. I found it sweet that no one can ever make me feel this way.
Doon lamang nagising ang diwa ko nang may maramdaman akong isang kamay papasok sa suot kong t-shirt. Buong pwersa ko siyang itinulak at hinampas sa kanyang tiyan.
“Bastos! Manyak! Manyak!”
Dahil sa sobrang kahihiyan at inis at pinagsusuntok ko ang dibdib niya. Siya naman ay tuwang tuwa habang hinuhuli ang mga kamay ko.
“I’m so glad you kissed me back. Argh, that is so sweet,” asar niyang sambit habang tinatakpan ang mukha niyang hinahampas ko.
“Ulol! Nadala lang ako ‘no. Hindi ko ginustong hinalikan ka pabalik!” Bakit ko ba kasi ginawa ‘yon?! Nakakahiya. Baka akala niya ay may gusto ako sa kanya, ‘no.
“Ah, napayakap ka pa?” pang-aasar niya pa.
“Shut up! Shut up!”
“I’ll stop na. Come on, baby, kahit na halikan mo pa ako magdamag ay pwedeng-pwede because I’m all yours,” taas-babang kilay na sambit niya at kinagat ang labi.
“Ewan ko sa ‘yo!”
Dumiretso ako sa banyo dala-dala ang aking phone. Balak kong i-message ngayon si Hans dahil namimiss ko siya.
Me: Hi, bunny boo :> Miss u na.
Isang minuto pa lang ay inip na inip na ako sa paghihintay kaya binigyan ko ulit siya ng message.
Me: Kumusta ka? Hinahanap mo ba ako? Kapag nagreply ka sasabihin ko kung nasaan ako. You need to help me. Someone kidnapped me.
Sana matulungan ako ni Hans na i-report si Mr. Tuazon dahil sa ginawa niyang pagkukulong sa akin.
Nagbuntong hininga ako at nagpalit na ng damit habang naghihintay sa reply ni Hans. Fifteen minutes ang nakalipas nang walang sumasagot kaya naisipan ko nang lumabas na.
ADRIOUS CAESAR’S POV
When my Apple Gale entered the bathroom, I immediately left the room. Apple and I are getting married tomorrow, and I sense impending events. Rumors have been circulating about my upcoming marriage when I arrived at my school. Napansin ko kasi na may mga taong nakalupong. Hindi ko sila nakilala pero alam kong kalaban sila.
A spy lurks on my island, their identity unknown to me. I must be ready myself, but the spy may uncover my plans, so I shall keep them concealed for now. Kahit ako na lang muna ang magdesisyon para sa amin bukas.
Nilupong ko lahat sila sa conference hall kahit na busy sila sa kanilang ginagawa. I need to remind them for the wedding tomorrow. Narinig ng dalawang tainga ko na mayroong dadalo bukas. They wanted to surprise me with their bullets. Maganda nang narinig ko iyon mula sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Mafia King's Obsession (Book 1)
Action"Apple Gale Fernandez-Tuazon," he teased as he played with my shirt. His breath gives me shiver as I want to run away from him but I can't. I just can't. His smell, his touch, his body, I want him too more than he wants me. Naramdaman ko ang mainit...