May mga bagay na kaya nating gawin na akala natin noon hindi natin kaya.Ang buhay ay puno ng kahiwagaan kaya talo ka talaga kung Hindi mo ito kayang sabayan.
Narito na ako sa station at hindi ko man lang Nakita si doc at nurse dito.
3 pm na pala , Hindi ko man lang namalayan , tagal ko rin pala sa loob ng office ni sir ken
Hay makapagpahinga nga muna.
Sabi ko at nahiga sa sofang nandito.
Naalipungatan ako dahil naramdaman kong may nag lagay ng kumot sa katawan ko.
At pinag patuloy ko ng tulog ko dahil sa subrang pagod ko ngayong araw.
KEN POV
DARKNESS IS THERE , BUT THE LIGHT IS ALWAYS THERE TO THE DARKNESS.
I'm here in my table sitting comfortable after the nurse aid my wound.
She so noisy, sakit sa tainga.
Also adorable.HAHAHAH
Nakangiting pinagmasdan ko ang ceiling ng aking opisina.
"Parang iba ang ngiti natin ah" biglang sabi ni stell na kapapasok lang sa office ko.
Hindi ko man lang namalayan na pumasok ito.
"It's nothing" plain na sabi ko
"Sus , I know you ken don't me." sabi nya naman at naupo
"Tsk, what are doing here?" tanong ko sa kanya.
"To remind you, we have a practice later and wag mo nang patulan si Pablo we are know he is so strict then you provoked him to shout you. He is only concern to you. Hindi mo ba nakikita Yun?" sabi nya sakin about don sa pag sigaw sakin ni Pablo.
"Yeah , I know , kaya nga ako umalis diba." sabi ko naman
"We need to understand him okay, mainit Tayo ngayon sa tao." worried na sa nya.
"Yeah , thanks , I be there." tuloy ko sa practice namin mamaya
May practice kami para sa gaganaping concerts namin this June 3 and 4
We have ah 1 week to prepare.
"So , I wanna ask you , anong nangyari sa braso ni nurse Elle?" tanong nya
"What about that?" Takang sabi ko.
"You didn't see?" tanong nya
"Yeah"
"Hay , ang braso nya subrang pula kung titingnan mo para pinisil ng madiin. makikita mo yun dahil maputi sya kaya halata". sabi nya
Ha? Really , I didn't notice it , tsk ken what are? A monster now?
"Really? Shit , I didn't notice it when she aid my wound and of course have a alcohol. I didn't notice na napadiin pala ang paghawak ko sa braso nya. Is she okay?" Pag-alalang sabi ko.
"Hay , see it yourself ken , she said mawawala rin agad yun." Sabi nya pa sakin.
"What , I don't want , ni hindi nga kami magkaibigan nun." sabi ko pa
AYAW ko , Hindi dahil sa wala akong paki sa kanya kundi dahil wala namang dahilan, humingi na rin ako ng tawad to her.
"Ken walang mali kung titingnan mo , kasalanan mo nga e , sa nakikita ko." Sabi nya pa.
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...