ELLE POV
kanina pa ako umiiyak rito sa kwarto kung saan kami natulog ng kambal.
Nawawala Sila.
Lumakas ang hagulgol ko, iniisip ko na nawawala Sila. Natutulog lang kami kanina pero nagising ako dahil naalipungatan ako wala na ang kambal sa tabi ko. Sakto nman pumasok si illah kaya sinabi ko sakanya. Pero bumalik sya Hindi nya pa rin Kasama ang kambal. Saan ba sila pumunta? My babies. Nagtanong na kami sa mga taong naririto ngunit sabi nila hindi nila napansin ang kambal dahil busy sila sa ginagawa nila. Si illah naman nasa may stage dahil chenechek if okay na Ang lahat para mamaya.
Hindi ko maiwasan sisihin ang sarili ko kong bakit nawala ang kambal.
" Shh , tahan na besh, makikita rin natin sila." Sabi ni illah habang ako ay pinapakalma.
" I'm scared , Hindi ko pa nga sila napa-pa-kilala sa dad-dy... nila tapos ngayon mawa-wala sila " sabi ko ng naiiyak.
I can't forgive my self if hindi namin makita ang kambal.
" Kalma lang Elle , sasabihin natin Kay ken if narito na Sila" sabi nya saakin
Kaya na patingin ako sa kanya
" Paano ako kakalma illah?! My children missing habang natutulog ako tapos kapag sinabi natin Kay ken magagalit sya sakin. Hindi pa nga natin alam Kong mapatawad nya ako sa ginawa ko sa kanya" sabi ko sa kanya at tumayo sa kinauupuan Kong kama.
" Don't shout okay , I understand you , pero kung hindi ka kakalma baka mas hindi no alam ang gagawin mo" sabi nya saakin
Hindi ko sya nilingon at pinansin
" Hahanapin ko Sila " determinado Kong sabi at akmang lalabas na ay may pumasok na lalaki na ikinahinto ko.
Lalo akong naluha ng makita ko Kong sino ang sama nya. Hindi lang Isa o tatlo kundi pito Sila.
Damn I'm not ready to face him.
" Hindi na kailangan " malalim na boses nya sabi.
"Wala Kang alam" sabi ko sa kanya at akmang lalampasan sya ng higitin nya Ang braso ko at hiniharap sa kanya.
" Yan Ang alam mo , kids come here , your mother is waiting" sabi nya kaya mas lalo akong nagulat.
tumulo ang luha ko ng makita ko ang dalawang bata na kamnina ko pa hinahanap.
Nakangiti sila at tumatawa
" Hello mommy , I'm sorry po if umalis kami but mommy, daddy is here." Masayang sabi ni haela ng lumapit sya saakin at tinuro ang lalaking matagal na panahon ko ng hindi nakikita.
" Me too mommy , I'm sorry if hindi kami nag bahave" sabi ni hael
lumuhod ako sa sahig at hindi pinansin ang paghingi nila ng pasensya Basta niyakap ko sila ng mahigpit at umiyak.
na takot ako akala ko hindi ko na sila mamakita pa
" It's okay baby , don't be sorry , mommy understand" nakangiting sabi ko at kiniss sila sa pisnge
" I love you mommy " twins said
" I love you so much"
Nang mahismasmasan ako ay bago ko na pansin na hindi lang kami ang tao rito dahil narito ang mga taong naging importante sa buhay ko.
Humiwalay saakin ang kambal at humarap sa lima.
" Ninong stell , where is the food we brought to mommy?" Cute na sabi ni haela
Mas sanay talaga ito mag English at hindi tagalog pero mas cute sya kapag nagtatagalog itong kambal.
Nakita kong nataranta si stell dahil bigla syang tinatawag ni haela at may kinuha sa lapag na plastic bag
" Here baby " sabi nya at abot dito
Nakangiting lumingon sa akin si haela at ibinigay ang plastic bag sakain
" Mommy , Daddy brought you a food because sabi namin na hindi ka pa rin kumakain" sabi nya
My daughter is so adorable.
Nagpasalamat ako ng kinuha iyon.
At pagkatapos ay agad akong lumingon sa lima na kanina pa ata gusto akong kausapin pero hindi nila ginawa dahil kinakausap pa ako ng dalawang bata.
Sobrang na miss ko silaa
" Hi" sabi ko sa lima pero mabilis silang lumapit at niyakap ako
" We miss you so much Elle " Justin
" Miss youu elle " josh
" Miss you elle " Pablo
" Tsk , Buti narito kana, Hindi na magiging sakit sa ulo namin ang iba r'yan, I miss youu bff " sabi ni stell saakin
" I MISS ALL OF YOUU " sabi ko naiiyak parin
Matapos nila yumakap sakin ay tumabi na sila kaya nakita ko ngayon si ken , no Felip
Na miss ko sya sobra, na miss ko ang lahat sa kanya.
Damn kinakabahan ako ng lumapit sya sakin.
" We need to talk, later " sabi nya na napatukong tinanguan ko naman
Yes we need to talk para na rin sa kambal at s apeace of mind namin.
" I want to know their name "
Eh? Hindi nya pa ba alam? Mag Kasama sila at Hindi nya pa tinanong ang dalawa?
Nilingon ko ang twins
" Baby, pinakilala nyo na ba kong sino kayo?
" No mommy"
" Then, tell your name to them "
" Okay"
Humarap ang dalawang bata sa limang naririto.
" Hello daddy and ninongs , I'm Haela Faime Suson I'm the bunso." cute na sabi nya
"And I'm Hael Jame Suson panganay"
" Wow, we thought Hael is the bunso and haela ang panganay ahhaha " stell said and Justin agree to him.
Hindi na rin ako nagulat pa dahil mas baby Ang ugali ni Hael Kay haela. Haela is the strong one and Hael is the soft.
But I find it cute.
" Hi , I'm Felip Jhon Suson, I'm your daddy" sabi ni ken at lumod ito para pumantay sa kanila.
" I know daddy , I love youu po " haela
" I love you daddy " Hael
Sabi nila at niyakap si ken
My heart is so full sa nakikita ko , Masaya ako sobrang saya para sa kambal dahil sa wakas ay nakilala na rin nila ang kanilanga ama na matagal na nilang hinintay na makita.
Apat na taon na ang kambal kaya masaya ako dahil na tupad ko na ang hiling nila saakin na makita ang daddy nila.
"Mamaya na ulit yan , kailangan na namin mag prepare para sa soundcheck" sabi ni Pablo .
Muntik na ata makalimutan nila ang about roon dahil sa nangyari ngayon kahit ako ay hindi na maalala yun.
Pablo is being a leader again.
"Gusto kong manood daddy" sabi ni Hael
" Sure son, let's go "
" Me and mommy to daddy, I want to see your sexy dance like this oh and my ninongs to" sabi ni haela at ginaya Kong paano sumayaw ang daddy nya sa I want you.
Nag tawanan kami dahil s akakulitan ni haela at sinamahan pa ni stell.
I think magkakasundo ang dalawang iyon.
Hayts
" Let's go then " sabi ni Pablo at naunang umalis
Sumunod na kami at buhat ni ken si haela na maingay pa rin habang hawak ko naman sa kamay si Hael. Pero agad na huminto Ang dalawa ng mapansin nila na nahuhuli kami. Hinawakan ni ken ang kamay ko para makasaby kami sakanila
Holding hand with our children
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...