Hinayaan nalang namin ang mga issue na tungkol saamin dahil kapag mayroon ka na naman masasabi magiging masama ka na naman sa mga mata nila kaya hinayaan nalang namin dahil mawawala rin iyon.
Napag-usapan namin ni ken na ang date ng wedding namin ay sa July 5 nagulat man ako pero wala akong magagawa dahil kailangan umalis papuntang Canada si ken at mag s-stay sya roon ng Isang buwan pagkatapos ng kasal namin gusto ko man sumama pero hindi pwede dahil mag s-school na ang kambal sa July 15. Kaya may isang buwan nalang kami para mag prepared kaya busy rin kami nitong mga nakaraang araw para sa wedding namin.
"Saan ka magpapagawa ng weeding dress mo?" tanong saakin ni illah.
"Si ken na raw bahala e, kahit anong kulit ko roon ayaw sabihin"
"Yang future husband mo talaga full of surprises" totoo to dahil kahit ang damit nya ay sya na rin raw bahala.
"Sinabi mo pa" sabi ko rito bahang pumipili ng venue namin.
Gusto ko maliit lang gusto ni ken may live sa kasal namin para sa mga minamahal yang fans para kahit sa ganoon lang raw ay maka attend ang fans nya sa pinakamasayang pangyayari sa buhay nya.
Sobrang mahal talaga ni ken ang mga A'tin. At Hindi ako against room dahil marami rin nag re-request at gusto umattend sa na sabing kasal. Nag update na rin sya rito para hindi sila mabibigla at magalit kay ken.
"Buti nalang talaga ako itong kinuha mong maid of honor" sabi nya saakin at sinusukat ang damit nya.
"Baka mag tantrums ka e, kawawa ka naman" asar ko sa kanya.
"Tse," sabi nya at inikot ang suot na damit.
"Ang Ganda nyan"
"Diba, I love it" sabi nya. Abnormal talaga.
Nang matapos na kami icheck ang mga gamit ng mga bridesmaid at mga kasali sa kasal ay umalis na rin kami agad dahil idedeliver nalang iyon sa susunod na araw.
Excited na ako at kinakabahan pero sobrang saya ko dahil sa wakas ay natagpuan ko na ang lalaking dating hinihiling ko lang.
*****
Dito kami dumeretsyo ni illah sa 1z intertainment dahil narito sila ken at ang kambal.
"Mauuna na ako sayo" sabi ko kay illah ay dumeretsyo na sa opisina ni ken.
Palapit na ako nang makarinig ng mga tawanan at alam ko kong sino agad Ang mga ito.
"Hahahaha, ninong stell" tawa ni haela
"Corny diba ng ninong jah mo" tukoy nya may Justin
"Yes po ninong, pero bakit tumatawa kayo?" curious na tanong ni haela
"Kawawa kasi si ninong jah mo kaya kahit hindi nakakatawa tumatawa kami" rinig kong sabi ni josh rito
So josh talaga real talk hahaha
"Hoy josh kapal ng mukha mo ah" sabi ni Justin at narinig ko na parang naghahabulan sila.
"Takbo josh hahahahha" sigaw ni Pablo.
"Go ninong" sabi ng kambal
"Tsk, umalis na nga kayo sa opisina ko at magpapahinga na ang kambal mamaya dumating na si Elle tapos ang kambal hindi pa nakakatulog yari na naman ako."
Buti alam nya.
"Lah kj" sabi ni Justin
Binuksan ko ang pinto kaya nagulat sila
"Yari ka talaga Felip Jhon diba sinabi ko sayo patulugin mo ang mga ito?", turo ko sa kambal na ngayon ay tumatakbo sa daddy nila
"Hala patay", justin
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...