CHAPTER 48

59 0 0
                                    

⚠️ if you experience miscarriage please you can proceed to the next chapter.

Masakit, sobrang sakit. Hindi ko matanggap Hindi!

Bakit parang ang hirap tanggapin,.bakit parang bigla ako namatay. Lahat ng masayang buhay na binuo namin ng kambal at ni ken ay bigla nalang nag laho  ng parang bula dahil sa pangyayari na hindi ko lubos matanggap, kahit kailan hindi ko kayang tanggapin.

"I'm sorry misis pero you had miscarriage"
sabi ng doctor na kanina pang naririto.

Marami syang sinabi na wlaa akong maintindihan kahit ano.

"No. Please.. doc," naluluha na sabi ko sa doctor na nakatingin saakin. Awa..yan Ang Hindi ko kailangan ngayon kundi ang baby ko!

"I'm sorry misis" sabi nito at tinalikuran ako.

"No docc, DOC!" sigaw ko rito pero pinigilan ako ni mommy rei.

Nong nagising ako ay naririto na si daddy at mommy. Tinawagan raw sila ni ken noong malaman ang tungkol sa nangyari saakin. Kong hindi pa raw nag viral o Nakita ni Justin ang video about sa nangyari ay hindi nya malaman kaya raw tinawagan nya agad si mommy na puntahan ako. Kila tita lyn ang kambal. At ang sabi ni mommy ay uuwi ang sb19.

"Shhhs, darling" mahinang sabi ni mommy at niyakap ako.

Yumakap ako pabalik kay mommy dahil sa sobrang sakit na nararamdaman ko. Sobrang sakit e. Sobra.

"M-mommy.. ang b-baby ko po" naiiyak na bulong ko kay mommy.

"Hindi ko man lang nalaman na nag e-exist sya, Hindi ko man lang a-alamm mommy" sabi ko.

"Ang b-baby ko!! Ibalik nyo Ang b-baby ko!" Nagwawalang sabi ko rito. Kahit anong pagpapakalma saakin ni mommy ay Hindi nya nagawa.

"Dad, pakitawag ang doctor!" Sigaw ni mommy kay daddy ay nagmamadaling naman itong lumabas para tumawag ng doctor pero hindi ko iyon pinansin at patuloy parin ang pagtatapon ng unan at kumot na nasa kamay ko kahit ang base na nasa gilid ng mesa ay hindi nakatakas.

"No.. pleasee.. no!!"

"Hindi.. ako p-papayag!! Ibalik nyo Ang baby ko."iyak na sigaw ko.

My baby, no baby pleasee. Mommy loves you.

Hindi ko kaya baby. Please balik kana?.

Masakit e.

"Doc" sabi ni mommy ng makita ang pumasok na doctor.

"B-bitawan nyo ko.. Please ibalik nyo Ang baby ko." Nagwawalang sigaw ko.

Hindi e. Wag ang b-baby ko.

Lumapit ang doctor na may dalang syringe at itunurok saakin kaya unti unti ko rin naramdaman Ang epekto ng kung ano man iyon.

"M-mommyy" iyak na sabi ko at niyakap sya. Kahit papano ay nakaramdam ako ng may taong nasa tabi ko at nagammahal saakin.  Bago ako tuluyang nawalan ng malay.

******

Author P.O.V

Nawalan ng malay si Elle sa bisig ng kanyang biyenan.

Awa ang naramdamn ng biyenan nya sa nasaksihan nito at sakit dahil sa pagkawala ng apo nila.

Hindi man madali ito para kay Elle ay ipagdarasal na sana ay malagpasan nya kung ano man ang sakit na naramdaman nito.

Ito ang unang beses na mawalan sila at ang apo nila iyon. Kaya nasasaktan sila at sa nakikita nila ngayon kong ano ang nangyari kay Elle.

Aaminin man nila o hindi ay galit sila sa babaeng dahilan ng ito. Sobrang Galit. Kaya pinahahanap nila ito.

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now