CHAPTER FIFTEENTH

85 2 2
                                    

Narito kami ngayon ni manang sa kusina , nag luluto para sa breakfast namin.

Itong si manang naman may dinala ulit na kakanin kaya super happy ako dahil super nagc-crave kasi talaga ako sa something malagkit , saktong dumala si manang.

" Ang sarap nyo po talaga magluto Manang" sabi ko rito nang tinitikman ko ang luto yang adobo manok with egg

" Ikaw talagang bata ka ang hilig mong mambola." Sabi ni manang habang inaayos ang mga plato sa lamesa.

kami lang ni manang ang narito sa kusina dahil si ken ay natutulog pa.

Ewan don sa lalaking iyon , pagkarating nya kagabi, maga 12 na rin Yun ng madaling araw , sa kwarto kung saan ako nag s-stay Doon dumeretsyo imbes sa kwarto nya at nahiga sa tabi ko. Ginising pa nga ako at nag paalam kung pwede raw sya matulog sa tabi ko.

Kaya nasigawan ko! Hindi ko naman sinasadya e , alam natutulog ang tao

E may kwarto naman sya!

Tinanong ko sya bakit sa tabi ko sya matutulog e may kwarto naman , sabi nya gusto nya lang raw, kapag sa kwarto nya raw sya matutulog hindi lang din naman daw sya makatulog.

Naawa ako, kasi napansin ko na hindi ata nakakatulog ng maayos itong lalaking ito dahil busy sa concert nila.

Kaya pumayag na ako na sa tabi ko sya natulog.

Nagising ako nangyakap nya ako , goddd ang gwapo ng katabi ko kanina! Kung sya lang man ang mabubungaran ko paggising sa umaga ay papayag na ako always syang matulog sa tabi ko!

HOY! WALANG GANUN , NI HINDI NYA KAMI MAGKARELASYON E, MAY NANGYARI SAAMIN PERO HINDI PA RIN PWEDE NA ALWAYS KAMI MAGTABI SA PAGTULOG.

Ang hirap pa nga kanina umalis sa pagkakayakap nya subrang higpit grabe!

" Elle tawagin mo na kaya si Felip sa kwarto para makakain na tayo" sabi ni manang sa akin.

" Sige po Manang "




Narito na ako sa kwarto nya , yes sa kwarto nya pumunta ako kanina sa guest room ngunit wla sya kaya dito ako dumeretsyo.

Saktong pag pasok ko ay nakita ko sya sa salamin at busy doon mag ayos ng buhok nya.

Sa tingin ko kakatapos lang din nya maligo .

Nang napansin nya ako ay humarap sya saakin ng nakangiti.

"Hi" sabi nya at lumapit saakin

" Kakain na" sabi ko dito

Hindi nya pinansin ang sinabi ko at hinalikan ako sa noo

" Ano ba! , Aga aga nanghahalik ka dyan " sabi ko dito

" Good morning " nakangiting bati nya saakin

" Hoy namimihasa kana sa kakahalik mo saakin ken ha! " Inis na sabi ko ng Hindi nya pinansin ang sinabi ko.

" What's wrong? " May takang tanong nya

" Tsk , kain na " irap na sabi ko sa kanya at bumababa na


Hindi sa pagiinarte ko pero hindi kasi magandang tingnan ang ginagawa nya.





Katatapos lang namin kumain dalawa at iniwanan na ito kay manang kasi sabi ni ken mag uusap raw kami kaya heto kami ngayon sa salas dalawa.

" Faye ", tawag nya saakin

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now