****
Hindi ko na tinukoy talaga kong ano ang nangyari sa pagtatag finale nila dahil mahirap po hehehe 🥲🥲 Hindi naga function ang brainy ko.
_check nyo nalang sa YouTube guyss super masayaa talaga yung nangyari sa pagtatag finale nila. Marami pang kaganapan at may dinagdag lang ako.
Tapos na ang pagtatag finale nila. Naging Masaya ito dahil naging successful ang outcome.
Narito na kami sa backstage at hinihintay nalang sila ken.
Hindi na kami bumalik pa sa labas pagkatapos ng ginawang pag-akyat ng dalawang bata sa stage para aluin ang kaninang ama.
Kasama ni ken ang kambal hanggang matapos ang solo performance nya sa stage.
Pagkatapos non ay sininyasan ko syang sa backseat na sila bumababa.
Humingi ako ng paumanhin kay ken sa nangyari pero sabi nya ayos lang yun.
Sabi ko kasi bahave lang ang kukulit talaga ng mga batang ito! .
Pinagsabihan ko ang dalawa ng magpaalam saamin si ken dahil para sa last song nila.
"Wow , you came back pala" napalingon ako sa taong nagslita.
Narito pa pala sya? Hindi na rin ako nagulat dahil nakikita at napapanood ko sya kasama ang sb19 sa mga vlog and live nila.
Napag-alaman ko rin na magkakaibigan pala sila noon pa man bago ako pumasok sa buhay ng sb19
Tsk , infairness gumanda sya ha!
Hindi ko sya pinansin kaya hinablot nya ang braso ko
"Ang hilig mo talagang talikuran ako pag kinakausap kita nu?" May bahid na inis na sabi nya
Ramdam nya rin?
"May common sense kaba? Tinalikuran kita kasi ng ayaw kitang kausap eh" malditang sabi ko sa kanya
Nakakasayang lang talaga ng araw ang makipagusap sakanya.
"At talagang bumalik ka pa no! Para ano? Para makipagbalikan kay ken? At talagang dinamay mo yang mga anak mo! What a pathetic?" Galit na sbai nya
Ano ba sinasabi nito?
Tanga amp!
Walangs sense talaga kausapan kahit kailan.
"Ano naman sayo? Ang alam ko kasi single si ken ng makalipas na taon, focus sya sa career nya hindi sa kagaya mong ano ba?... Hmm kagaya mong plastic na tao! Alam mo ba yung single na ni-realease ni ken?.
"Of course, naroon ako ng shinoot yun." May pagmamalaking sabi nya
Paki ko ba?
"Try mong i-elaborate yung title parang ikaw kasi fake faces, hahahaha oops sorry my bad." Natatawang tinalikuran ko sya ng makita ko ang galit sa mukha nya hahaha deserve nya.
Tinalikuran ko na rin sya dahil nakikita ko na parating na sila ken. inakay ko na Ang kambal para salubungin ang kanilang daddy ngayon na may malaking ngiting nakatingin saamin.
Narito na kami ngayon sa isang restaurant para kumain. Kasama namin silang lahat actually kahit ang mga staff pero ang incharge para ayosin ang mga gamit na ginamit ay naiwan sa Araneta pero susunod rin pagkatapos.
"Grabe nakakaiyak yung ginawa ng kambal sa daddy nila" bulong saakin ni illah
"Gaga ka, kinakabahan nga ako e" sabi ko rito at naupo na kami sa table na
"Ano ka ba , be happy okay, parang na lost bigla si ken kanina tapos nahanap sya ng mga anak nya. Grabe talaga" sabi pa ni illah saakin
Hindi ko nalang ito pinansin dahil kahit ako ay masayang naluluha rin sa napanood ko kanina sa stage.
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...