CHAPTER 27

69 1 0
                                    


Narito kami ngayon sa gilid ng stage Kong saan kayang tanawin ng twins ang daddy nila habang nag peperform para sa soundcheck.

Nagsimula na ang soundcheck kanina pa at sobrang hype ng mga anak ko dahil napapanood na nila ng live mag perform ang daddy at ninong nila. Masaya ako na makita ang mga anak ko na Masaya. Bilang nanay ay hindi ko maiwasang mag-alala para sa kalagayan namin dahil hindi ko alam if tama ba na nagpakita o bumalik kami sa buhay ng lima. Sana kong ano ang laki ng pinagbago ng sb19 ay yun din ang pinagbago ng mga fans nila.

Ayaw kong mainvolve ulit sa mga issue na wala namang katutuhanan at madamay ang mga anak ko. Ito ay talagang iniiwasan kong mangyari.

" Mommy daddy and ninong super galing " sabi nya at hinihingan na naupo ulit sa upuang nya.

Hinihingal katatalon tuwing kakanta Ang daddy nya.

" Daddyyyyy!! " Sigaw nya ng malakas pero hindi sya narinig nito

" Hindi tumitingin si daddy dito mommy " sabi nya at malungkot na naupo ulit.

" Baby hindi ka talaga maririnig ng daddy mo dahil malakas ang sound. Wait mo lang at baka tumingin dito si daddy mo" paliwanag ko sa kanya.

kanina pa nga sya tinatawag ni haela pero hindi nya ito naririnig. Si Hael naman ay behave lang makaupo at pinapanood ang daddy at ninong nila.

" Kuya , sabay tayo mag scream so daddy hear us " sabi ni haela at hinihila ang kuya nyang tumayo.

" Okay kuya , bibilang ako tatlo tapos sigaw tayoo , Isaa, dalawa, tatlo , sigaw!" Sabi nya at sabay silang sumigaw

" DADDYYY!!"

Ngunit hindi parin sila narinig nito. Inulit ulit nila ang pagsigaw hanggang sa napagod Sila.

" Maupo na kayo , hintayin nyo nalang tumingin ang daddy nyo rito. Lilingon Yun dito dahil alam nyang nanonood kayo" sabi ko dito at binigyan sila ng tubig

Ngunit natapos lang ang soundcheck ay hindi sila nito nilingon. Kahit isang beses ay hindi lumingon si ken sa kinauupuan namin. Damn! hindi nya ba naisip na hinihintay sya ng kambal?

Nilingon ko ang dalawa at nakita kong nakasimangot ang mga ito.

Nagtatampo ang dalawa sigurado ako nito.

Shit , kapag si haela ang nagtampo hindi basta basta ito nagpapatawad at hindi basta basta ito namamansin.

******

Kasalukuyang naglalakad kami pabalik sa backstage

At ang dalawa? Yun nakasimangot na naglalakad ang mga ito.

" Baby ayos lang kayo? " Tanong ko dito at hinarap sila saakin

" Yeah mom" Hael

" I'm tired po " sabi ni haela

Wala akong nagawa kundi ay sundan sila pabalik sa back stage.

Hindi ko na rin pinilit sila magsalita dahil baka magbadtrip at mawalan sila ng sa mood manood.

Naglalakad kami nang salunungin kami ng lima ng may pagtatakang tingin.

Siguro dahil sa hitsura ng dalawa.

Lumapit si ken sa kanina at tinanong ang mga ito ngunit hindi sya pinansin. At naupo ang mga ito sa upuang nandito.

Tumingin saakin si ken nagtatanong

Kahit ako na dismaya. Kahit ako may kunting inis na nararamdamn, kahit ako may Galit na nararamdman kasi diba kahit isang beses lang hindi mna lang sya lumingon. Kaya hindi ko masisi ng dalawa

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now