Mas lalong pinag-usapan kami ni ken sa social media dahil pagkatapos nya mainterview ng gabi rin na iyon ay nag post sya ng picture ko at kamay ko habang na tutulog.
My Wife (soon)
[Photo]
Sana all
Omg congrats po
Ang ganda nya
Yan na ba yung babae? Panget naman pala sana si zii nalang.
Walang binatbat naman n'yan Kay zii.
Pangit pumili
Illah: hoy mga tanga enistalk ko kayo tang*na parang kuko lang nga kayo ni Elle.
Napangiti ako roon si illah talaga kahit rito sa social media hindi nya pinapalampas ang mga ito.
mga basher talaga! Pag walang magawa. Masakit ang mga sinasabi nila saakin Kasi hindi ako sanay na icompare sa iba lalo na about sa babaeng papakasalan ng lalaking mahal ko.
Kahit hindi ako sikat tulad nila ken nakakatanggap parin talaga ako ng masasakit na salita dahil nag mahal ako ng tulad nila. Bakit kaya masyadong close minded ng mga tao? Hindi nila iniisip yung sinasabi nila if masama ba Ang epekto nito sa tao.
Pero gaya ng sabi ng Lima saakin wag pansinin dahil mas kilala ko ang sarili ko.
Mahirap pala yun, sanay kasi ako hindi sinasabihan ng masasakit ng salita e.
Pero mas nagulangtang ang mga tao sa huling post sa social media ni ken na nereposted naman ng apat kahit ang mga staff.
My everything
[Picture namin ng kambal habang busy kami sa pakikipagkentuhan habang si ken ay tumutulong kay papa para sa pagluluto. At picture namin apat sa iisang kama habang ang dalawang bata ay nasa likod ni ken habang niyayakap ako patalikod na nakaupo]
Wait?????
What??
Gagoo may anak kana ken?
Omg sila yung twins na umakyat ng stage nong solo performance ni ken sa pagtatag day 2
Ken😭😭😭
Bakit naman nambibigla ka?
Sakit naman pero Masaya ako. Pero masakit.
Punta muna ako sa farm palamig lang
Totoo kaya na anak yan ni ken? Baka naman pinaako lang HAHAHHA
Hala totoo baka nga
Hindi pa naman kamukha ni kenYou reply to this comment ; alangan anak mo? Iw sorry pero pass sa mga mabaho ang ugali.
Fyi kamukha po ni ken to no pa-eo kana te baka sakaling makita mo , baka ipaako kita sa kulungan total deserv mo e?.
Mas masakit pala pag yung anak mo na Ang nadamay.
Inis kong sabi rito. Asar. Nakakabobo talaga pagtumbay pa ako rito.
Inis na binaba ko ang phone ko at tiningnan ang kambal na mahimbing na natutulog. Napangiti nalang ako dahil niyakap ni haela si Hael.
Bumaba para puntahan si ken ngayon na busy sa sala.
"Hi" bati ko sa kanya
"Tulog na ang kambal?" Lingon nga saakin bago sya bumalik sa ginagawa nya.
"Yeah" sabi ko at umupo sa tabi nya.
"What's the problem?hmm?" Lingon nya saakin.
Ano nga ba Ang problema? Kahit wala namn pero bakit feel ko parang Meron?
"Wala naman" sabi ko rito at kinuha ang ballpen na nasa lamesa.
"Are you sure?" titig nya saakin parang bang sinisigurado nya na nagsasabi ko ng totoo.
"Opo" sabi ko at ngumiti sakanya.
"Huwag mo nang isipin ang sinasabi nila okay? Alam kong maintindihan rin nila at matatanggap" sabi nya sakin at inaalalayan na maupo sa hita nya.
"Pero hindi ko maintindihan bakit parang sila yung nagpalaki saakin para sabihan ako ng mga bagay na hindi naman totoo?"
Nakakalungkot kasi kahit anong paliwanag mo hindi parin nila iyon maintindihan. Ang masakit pa para gusto nilang sundin sila ni ken sa mga kagustuhan nilang mangyari.
"Hey, kilala kita, ikaw ang mahal ko." Sabi nya at hinawakan ang mukha ko.
"Pagnakilala ka nila baka sila pa ang ma inlove sayo" sabi nya pa
"Parang sira ka ken" sabi ko rito.
"Hahaha, nagsasabi lang ako ng totoo, kaya nga ako nainlove sayo e" sabi nya pa
"Wag mo na akong bolahin ken" irap ko pa rito
Nakakaasar, nag e-emote na nga ako rito tapos bigla syang mag gaganyan.
"I'm telling the truth here love" seryusong sabi nya.
"I love you always ken" sabi ko naman sa kanya.
Nagtagal kami sa sala dahil may tinatapos lang raw sya at matutulog na rin ito kaya hinintay ko lang para sabay kami pumasok sa kwarto. Pinagmamasdan ko sya habang seryuso sa ginagawa.
Napaka hands on nya sa mga bagay na gustong n'yang gawin sa buhay. Nakikita ko na love nya talaga ang music kaya nakokonsensya ako dahil parang na babash sya dahil saakin e gusto nya lang naman mang inspire ng mga taong may hilig sa musika pero hindi iyon na kikita ng karamihan dahil mas focus sila kong paano e- drag down yung taong iyon.
"Tapos kana?" tanong ko sa kanya ng makita kong nag-aayos na sya ng mga gamit nya.
Isa pa sa love ko rito kay ken kong gaano sya ka responsable sa paligid nya. Hindi mo na kailangan sabihin na linisin Yung mga gamit na ginamit nya kasi may pagkukusa sya.
"Hindi pa, bukas nalang ulit" sabi nya sakin ng tapos na syang maglinis.
"Ha bakit?" Takang sabi ko. Akala ko Kasi tapos nya sya, e handa naman akong hintayin sya.
"Ayaw ko kasing nag hihintay ang mahal ko" sabi nya at ngumiti saakin.
Gagu?
Gabing gabi bakit parang naging corny to?"Ewan ko sayo Felip" sabi ko at inirapan sya.
"hahahha, kita ko yun love" sigaw nya sakin dahil nauna na akong umakyat sa hagdan.
Bahala nga s'ya riyan, tinatanong maayos e.
"Kinikilig ang lovey ko, namumula ka e" rinig ko sabi nya habang tumatawa.
Syempre diba sinong hindi kikiligin Doon?
"Ewan sayo dyan" sabi ko at nauna na sa taas
Bahala nga s'ya dyan. Habang patagal ng patagal mas nakikilala ko kung sino talaga sya.
"Love, hintay" sigaw nya pero huli na dahil nakapasok na ako sa loob ng kwarto namin.
****
Nakahiga na kami ngayon habang magkayakap sa isa't isa na para bang takot kaming mawalay sa piling ng isa't isa.
"Good night love" bulong ni ken at niyakap ako ng mahigpit
"Good night love, sweet dream saatin" sabi ko sa kanya at niyakap ko ang kanyang katawan.
"Thank you for coming into my life" bulong nya ng tuluyan na akong pumikit.
"Sorry dahil ganito ang buhay na mayroon ako. magulo"
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...