author POV
something came,,
Maraming nagbago sa kanya sa nakalipas na limang taon.
Mas naging matured sya
A really grow up man
Hiyawann at tilian ang maririnig mo ng bumaba ang limang lalaki sakay ang van na itim.
" Josh "
"Ken"
"Hello Pablo"
"Stell"
"Justin"
Makikita ang saya at galak sa mga tao ng makita nila ang rason kong bakit sila naririto.
At malawak na mga ngiti nman sila sinalubong ng lima.
Habang nakikisayan nakikipag interaction ang lima sa kanilang mga fans ay may dalawang bata naman ang nagising mula sa kanilang pagkakatulog.
"Kuya, no daddy?" tanong ng batang babae ng inikot nya ang kanyang mga mata sa loob ng kwarto.
"Shhh , keep quiet haela, mommy is sleeping" sabi naman ng kuya.
" Gisingin natin mommy kuya , what if daddy is sa labas?" Pagkukunbinsi nya sa kanyang kuya.
" But, she look tired" nakasimangot nasabi ng batang lalaki
" Then, lalabas ako to look daddy" sabi nito at mahirap na bumaba pero dahil sa tulong ng kanyang kuya ay nakababa ng maayos ang batang babae mula sa kamang tinutuluyan nila.
Dahil sa subrang agod at puyat nang simula ng dumating sila sa laguna at rito ay hindi na pansin ni Ella o naramdamn man lang na nagising na ang dalawang kambal.
" Okay, sasama ako"
" Bye mommy, I lovw youu hihihi"
Paalam ng dalawang bata sa kanilang natutulog na mommy.Masayang umalis ang dalawa sa loob ng kwarto.
Unang tumakbo si haela dahil excited na itong makita ang daddy nila habang si Hael ay nakasimangot na sumusunod dito
Natapos na ang lima sa interaction nila sa kanilang fans at tuluyan ng nakapasok sa loob ng Araneta coliseum.
Dumeretsyo sila sa backstage nitong araneta para mag prepare sa kanilang soundcheck
Dahil magsisimula na iyon ng 4:30
At 1:00 na ng hapon
Mahigit isang oras na rin sila sa labas.
Nais sanang Sabihin ni Pablo ang about Kay Ella na narito sila ng kanyang anak sa loob ng Araneta.
Na itext na rin sya ni illah kanina about rito.
"Ken be ready , something came " sabi ni Pablo at dumeretsyo na ng lakad para paruruunan nila.
Napahinto si ken about sa sinabi ni pablo at huminto na rin ang tatlo at mukhang may pagtataka sakanilang isip kong ano ang ibigsabihin ni Pablo.
" Ano Yun? " Stell
" Something came raw " Justin
" May alam ba kayo kong ano?" Josh
" Tsk" sabi ni ken na mukhang Wala rin makukuhang sagot sa tatlo.
Nauna na itong naglakad pero napahinto din ng maabutan nya si Pablo na huminto at may tinitingnan sa harapan ganun din ang tatlong nakasunod sa kanya.
" Bakit tayo huminto?" Sabi ni Justin ngunit hindi sya nito pinansin kaya tumingin sa saharapan at nakita ang dalawang batang nag aaway at umiiyak ang batang babae.
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...