Naging maayos rin ang aking pakiramdam ng magising ako ng tanghali. Nakatulog rin ang kambal sa tabi ko kaya iniwan ko sila para magluto na dahil hindi pa kami nanghalian.
Nagluluto ako ng marinig kong mag ring ako phone ko kaya kinuha ko muna ito at sinagot.
"What the? Kanina pa ako tumatawag at hindi ka sumagot" bungad agad ni ken
"Omg, I'm sorry nakatulog kasi ako" sabi ko rito at tiningnan ang niluluto ko
"Bakit?" Tanong nya kaya nag taka ako anong bakit?
"Bakit?" Ulit ko pa at hinahalo ang niluluto Kong adobong manok
"Tsk, Hindi mo gawain ang nagising ka na at matutulog ka ulit" sabi nya kaya naintindihan ko
Boba talaga ako!
"Ang sama kasi ng pakiramdam ko kaya tumulong muna ako pero ngayon okay na"
"What?, uminom kana ba ng gamot?" Sabi nya.
"Hindi pa, nagluluto palang ako ng tanghalian namin baka mamaya pagtapos ko kumain" sabi ko at hinalo ulit ang niluluto ko
"Shit" rinig ko rito
"Don't worry, I'm okay" sabi ko rito
"Tsk, ang kambal?" Tanong nya
"Nakatulog sa tabi ko nong natulog ako"
" Nag-aalala yun sila, what if kila mama ka na muna kayo?" Sabi nya sakin ng marinig kong may tumatawag sa kanya.
"Hey, we are okay here, baka na pagod lang ako kanina" sabi ko at hinango na Ang niluluto ko
"You are so stubborn always" tila naiinis nya sabi siguro nangungunot na naman ang noo nito.
"Hahaha, I'm fine, saan na kayo?" Tanong ko
"Here in airport, malapit na kami umalis, namimiss ko na kayo" sabi nya kaya napangiti ako
"Mamimiss rin kita" sabi ko
"Love aalis na kami, ingat kayo riyan, always lock the door" sabi nya na nagmamadali
"Okay I love you"
"I love you more, kiss me sa kambal, bye" sabi nya at pinutol ang tawag
Nagtext muna ako sa kanya na ingat sila bago ko pinuntahan ang kambal para gising dahil kakain na kami baka ay nagutom na rin ang mga ito.
Tahimik kaming kumakain ng matapos kami ay hinayaan kong maglaro ang kambal sa salas bago ko ulit naglinis ng pinagkainan namin. Pag katapos ay tumambay rin ako sa salas at nakikita kong masayang naglalaro ang kambal doon.
"Wah, patay kana kuya" sigaw ni haela ng sipain ng hawak nyang lalaruan na barbie ang laruan ng kuya nya na panglalaki.
Buti nga at nagkasundo silang dalawa sa lalaruin na ito. Pinicturan ko silang dalawa at pinasa ito kay ken. Hindi nya online ay baka na sa loob na sila ng airplane. Nakakamiss rin talaga ang lalaking iyon.
Nag s-scroll ako sa x at wala namang bago puro issue parin. Kaya nag exit ako rito at pumunta sa Facebook ko para ipost Ang picture ng kambal na nag lalaro.
My two angels
[Picture ng kambal na naglalaro]
[ You tag ken suson]Then nag exit na ako sa Facebook pagkatapos ko itong ipost.
Nakaramdam ako nga antok kaya niyaya ko ang kambal sa itaas at ni lock ang mg pinto bago kami umakyat sa taas.
"Babies sa itaas nalang kayo mag laro ha" sabi ko sakanila
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...