CHAPTER 33

74 2 0
                                    

Nanalo kami sa kaso laban Kay che at tuluyan na nga syang nakulong. Nakakaawa pero kailangan nyang mag bayad sa ginawa nya saamin.

Narito kami ni ken sa 1z at hindi namin kasama ang kambal dahil iniwan namin ito kay mommy rie (mommy ni ken). Nagkaroon ulit ako ng komunikasyon kay mommy rie noong bumalik kami ng manila at sa bahay nila kami dumeretsyo ng mabalitaan nya ang about saamin. Dali dali nya naman kinontak si ken kaya iyon. Napagalitan pa nga si ken bakit raw sa iba nya pa nalaman na bumalik na kami.

"Love" malambing na tawag sakin ni ken nilingon ko naman ito

"Hmm?"

"Tingnan mo to" sabi nya at hinarap saakin ang phone nya na nasa gallery at ang mukha ko ang naroroon habang natutulog na tumutulo ang laway.

"Hahaha, sarap tulog natin rito ah" asar nya

"Bwesit ka talagaaa" inis na sabi ko at pinaghahampas sya

"Delete mo yan"

"Hahaha, ang cute nga e" sabi nya na ngumingiting tingin saakin.

"Sa labas ka talaga matutulog Felip Jhon" seryusong sabi ko

"Hahahahaha" tawa nya

Tawang tawa amp. Anong nakakatawa sa sinabi ko aber?

"Baka samahan mo pa ako matulog sa labas love pag don moko pinatulog" sabi nito sakin na lumapit at hinawakan ang kamay ko.

"Tsk" sabi ko rito at tinabig ang kamay ko.

Alam nya kasi na hindi ko kayang gawin iyon dahil kahit ako hindi ko kayang matulog na hindi sya katabi kaya baka nga don ang ending namin.

"Sorry na love" bulong nya saakin at inangkla ang ulo nya sa balikat ko.

"Sweet natin ah?" Sabi ni stell na kapapasok lang sa opisina ni ken

"Hi be, kamusta ka?" tanong ko rito

"Ayos lang, nakakapagod" sabi nya ay sumandal sa sofa.

"Pahinga rin kasi, ang hilig nyo talagang abusuhin ang mga katawan nyo, Akala nyo ba matutuwa ang A'tin nyan?!" Sermon ko sa kanila

"Opo nay" pang-aasar ni stell at narinig ko naman mula sa likuran ko ang tawa ni ken. nilingon ko ito at sinamaan ng tingin.

"Isa ka rin, kala mo hindi ko napapansin na madaling araw kana minsan natutulog" sermon ko rito.

"At nadamay pa nga" bulong nya

"Hahaha deserve" tawa ni stell

Lumingon kami sa tatlong papasok sa loob ng opisina ni ken.

"Bakit narito kayo?" tanong ni ken sa kanila

"Bakit, bawal ba kami rito?" tanong rin ni Pablo hahahaha sungit talaga.

Binati mona nila ako bago sila naupo sa sofang narito rin.

"Hindi tambayan ang office ko tsk" rinig kong sabi ni ken sa likuran kaya nilingon ko ito at masma ang tingin sa mga kasama namin sa loob ng kwarto.

"Ang damot talaga ni ken" si stell

"Minsan nalang nga kami magkaroon ng time sa isa't isa dahil hindi namin kasama ng kambal kayo naman ang pumalit" may hinanakit na bulong nito at yumakap mula sa likuran ko

Tumawa naman silang apat kahit ako ay napatawa sa sinabi ni ken. Pero totoo yun ngayon langa ata kami nagsama dalawa na walang kambal.

"Ah gusto pala masolo si Elle" bulong ni Justin nagtinginan silang apat na parang nag-uusap.

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now