CHAPTER 30

82 2 0
                                    


masayang bumangon araw araw kapag alam mo na kompleto kayo at na sa iisang higaan pa.

"Umayos ka nga ken" sabi ko rito pero ang lalaki tumawa lang ng malakas at mas

"Nakikiliti sabi ako" sabi ko pero mas lalo nya lang akong hinahalikan sa leeg.

Bwesit na lalaking to. Nagising nalang ako kanina dahil sa kakahalik nya sa balikan at leeg ko. Sarap matulog e.

"Umalis ka nga baka nagugutom na yung mga bata" sabi ko rito pero be, niyakap ako ng mahigpit.

Kami nalang kasing dalawa ang narito kanina pa raw nagising ang kambal kaya ito. Nanglalandi.

Pero syempre ha, gusto ko naman Yung ganitong side nya. I miss him kaya.

"Love, naroon si manang" sabi nya at hinalikan ang balikan ko.

Ang landi talaga! Bwesit kaaga aga e.

"Bitaw" sabi ko rito

"Hahahahahaha, pikon always" sabi nya rito at at idiniin ako sa katawan nya.

"Kapag talaga nakaalis ako rito lagot ka sakin!" Banta ko

"Kung kaya mo"

Hinahamon mo talaga ako ha.

Humarap ako mula sa pagkakayakap nya saakin patalikod at nabungaran ko Ang magandang ngiti na ito. Na dahilan kong bakit ako nahulog ng sobrang sa kanya.

"What?" ngising sabi nya ng tinitigan ko sya sa mga mata.

"Kapag nakawala ako, hindi kami rito matutulog ng kambal?" seryusong sabi ko

Syempre joke lang, alam kong hindi papayag to.

Matagal bago sya sumagot saakin at mas lalong ngumiti ito sa akin.

"Deal, kapag hindi ka nakawala mula sa pagkakayakap ko pakasalan moko"

Ano?

Kasal? Gaguuu

tingnan natin

"Okay love" malambing sabi ko na kinagulat nya.

mabilis naman nya binawi ang pagkakagulat at ngumiti ng matamis saakin. At ito naman ako nakatitig lang sa mukha nya.

Kahit kailangan talaga hindi akong mag sasawa sa mukha nya sobrang pogiii shit!!

"Alam mo love" pabitin na sabi ko.

"Ano?" sabi nya at hinigpitan ang pagkakayakap nya.

Matagal bago ako nagsalita at hinalikan ko sya mabilis sa labi

"I love youu" sabi ko sa kanya.

nang naramdamn kong lumuwag na ang pagkakayakap nya saakin mula sa pagakakagulat ay agad ko naman syang itinulak ng malakas na ikinahulog nya sa kama. Yeah literal na malakas

Bogshjj

Hahahha shit ang lt ng pagkakabagak nya.

"Aray!" Dinig kong daing nya.

"HAHAHAHHAHAHA, pano ba yan ken?" asar ko sa kanya at umalis sa kama.

"Sh*t love, ang daya mo" sabi nya at bumangon mula sa pagkakahulog.

"Whatever Felip Jhon" irap ko sa kanya

"Mauna kana sa baba maliligo pa ako" sabi ko rito at nagalalakad papunta sa Cr.

"Love, gusto mo samahan kita?"

"Gaguu!" Sabi ko at sinara ang pinto

"Hahahhahahha"

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now