CHAPTER TWENTY

71 1 0
                                    

Limang buwan na ang nakalipas ng malaman nila na buntis ako.

Marami narin ang nangyari, tulad nalang ng paglilihi ko mas naging worst ito nung dalawang buwan palang ang tiyan ko pero ngayon hindi na masyado pero kapag sumpungin ay Ewan nalang!, kaya unti unti nang nakabalik si ken sa company.

Bukod doon ay marami paring mga bashers ang sb19 ang binabatikos ako , quine-question ako. Na baka raw gusto ko lang mag pa fame , baka raw ginagamit ko lang si ken, at marami pang masasakit na salita sila na sinabi saakin at meron ring mga fans na ang aggressive at muntik pa namin ikapahamak ni baby kaya nagalit si ken non, Hindi lang pala si ken , pati sila Pablo , stell , josh and Justin , at mga pamilya namin. Kaya wala silang nagawa kundi ang maglabas ng statement about sa incident na iyon.

Ganito pala ang mundo nila? Aware naman ako pero hindi ko lang lubos na maisip na may mga taong kaya kang siraan basi lamang sa nakikita nila sa socmed.

And bashers is always there talaga! Hindi yan sila mawawala sikat ka man o Hindi.

Pero mas marami pa rin na fans na todo tanggol saakin. Na laging nariyan kapag may mga comment sa socmed ng hindi kaaya aya pati post. Kaya sobrang thankful ako sa kanila dahil hindi makikitid ang utak nila. Subrang matured mag iisip! Kaya hindi rin ako nagtataka na mahal sila ng sb19

Nakakatakot ang toxic fans and bashers nila ken hindi ka man nila kayang saktan physical but emotional ay pak na pak! Kaya lagi Kong tinatanong kong ano ba talaga ang naging kasalanan ko? Sobrang sakit kasi! Nag mahal lang naman ako e.

Ang hirap magsalita or mag advice sa mga taong close minded! Masasayang lang ang time mo dahil sa huli sarili lang din nila ang tama. Kapal ng mukha!

Nung nag pacheck-up kami inadvice ng doctor na hindi ako pwede ma stress. Kaya yun si ken pinagbawalan akong gumamit ng socmed. Kaya ito boring na boring na ako simula kaninang umaga.

Nag exercise naman kami ni baby kanina pero dito lang sa loob ng condo dahil hindi rin ako pwedeng lumabas.

Hayts !

Wala si ken dahil may fiesta sila na dadaluhan. Sabi nya sakin madali lang naman daw sila dahil mga tatlong song lang raw ang kakantahin nila.

Pero heto 8 na ng gabi!

Tatlong song lang nga ang kakantahin nila pero pinakahuli naman sila na mag perform! Hmp!!

**

Narito ako sa kwarto namin ni ken yes po , magkatabi na kami matulog super oa nya kasi. Nag away pa kami dalawa about dito pumawag na ako aarte pa ba ako?

Nag s-scroll lang ako sa gallery ko ng pumasok si manang para ilagay sa cabinet ang mga damit na pinalabhan nya kanina. Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa kama para ako nalang mag lagay nun sa closet.

" Ako na pa Manang " at kinuha ang mga damit.

" Oh Sige, Wala pa ba Asawa mo? " Tanong ni manang saakin , simula nang malaman ni manang na buntis ako , mag-asawa na ang tawag nya saamin kahit i-correct pa namin sya e makulit talaga si manang kaya hinayaan nalang namin ni ken.

" Wala pa nga po ee " may bahid na inis na wika ko kay manang

"O Sige, katukin mo lang ako pag may kailangan ka "

" Sige po salamat "

Dito matutulog si manang kasama si alli Ang anak nito dahil pinakiusapan sila ni ken kung pwede ay samahan ako.

Inilapag ko muna ang mga damit sa kama.

Sabi nya kanina madali lang daw sya e mag 9 na! Apaka talaga ng lalaki nun.
Bwesit!!!

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now