Lumipas ang araw ay mas lalo kaming naging busy.
Ang venue ng kasal ko ay sa tabi ng dagat isa rin kasi ito sa pinapangarap ko na kasal pero naisip ko na iba talaga pag sa simbahan. Nag biro pa nga si ken na papakasalan nya ulit ako sa simbahan na.
Syempre ako naman itong kinilig ng todo.
Sa isang araw na ang kasal namin pero hindi ko parin nakikita ang susuotin ko kaya medyo kinakabahan ako roon pero may tiwala naman ako kay ken.
Eh hindi ko maiwasang kabahan talaga.
Pamilya lang namin dalawa, kaibigan at ang mga staff nila ang invited sa kasal. May live naman para sa mga fans nila at libre iyon nakita ko kanina nong nag s-scroll ako ay may nag bibinta ng ticket kaya yun nag post so ken sa social media na wag magpapascam dahil iyon ay libre.
Hindi pa nga kami naiikasal ay marami ng regalo ang dumarating rito sa private isla ng mga de dios. Marami rin kasi ang may alam nito kaya yun. Lubos rin ako nag papasalamat sa kanila dahil sa suportang nakukuha at pagtanggap saakin para sa kanilang pinakamamahal na ken.
"Mommy" rinig kong tawag ni haela saakin nakasunod naman sa kanya ang kuya nya
"Hi baby"
"Mommy tara po sa beach" Yaya nila saakin
"Tara po mom, naroroon po sila ninong"
"Nangigitim na kayo"
"Eh mommy super ganda po roon, nood po tayo sunset"
"Mom lets go na po" Hael
"Fine, wait for me kids, where's your dad?"
"Hinihintay mo tayoo roon sa bahay kubo mom" sabi ni Hael saakin
Nagayos na ako, nag suot lang ako ng mahabang dress na kulay at naka tsinelas lang na kulay puti ri, inipit ko muna buhok ko bago kami umalis sa kwarto. Magpapahinga kasi ako rito sa kwarto ng dumating ang kambal. Okay lang rin dahil na bobored n rin ako s kwarto. Dinaanan muna namin si ken bago kami pumunta sa tabing dagat.
"Ang gandaa" sabi ko ng maabutan na namin ang palubong na araw
"Yeah, mas maganda ka love" sabi nito at hinawakan ako sa bewang.
"I know love" sabi ko rito tumawa lang sya
"Confident na tayo ah" asar nya saakin.
"Mana sayo" nagtawanan kami.
Nag picture kami apat at sa gitna ang kambal sa dalang camera ni justin. Pati sila stell, ken, Justin, Pablo, at josh ng mga solo kahit ako at ang mga kambal hindi rin nga nagpahuli si illah at ang mg staff na naririto. Nag aasaran at nagtatawanan kami habang pinanood namin ang araw na lumubog at nag hintay pa ng isang oras bago kami pabalik.
"Super ganda talaga ng Isla nila sir Justin" sabi ng staff
"Hoy totoo"
"Excited na ako para sa isang araw" sigaw ni stell kaya nakihype rin sila dito.
Umakbay si ken saakin at masayang pinapanood ang mga kasama namin.
Thankyouu po dahil naging part ako ng pamilyang ito lord.
*****
"Mag sisimula na kaming mag-ayos bukas" sabi ni tita ( mama ni stell )
"Really tita?, thankyouu po talaga" sabi ko rito.
Napakaswerte ko rin nang maging tita at tito Sila dahil sobrang supported nila saakin. Tapos hindi nila ako hinahayaang maligaw ng landas dahil lagi nila akong tinutulungan para pumunta sa landas na para saakin.
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
RomanceSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...