CHAPTER 36

70 3 0
                                    


We decided to stay today here in resort. Marami naman ang pumayag lalo na si Pablo dahil sabi nya kailangan rin naman raw nila ng break o bakasyon. Kaya deserv nila iyon.

Umalis rin kaninang madalinga araw sila mommy rei daddy, mama, papa Kasama ang kambal kahit Sila Tito's at tita's. So kami nalang ang naiwan rito kasama ang mga staff.

Narito kami ngayon sa pool pagkatapos namin kumain ng agahan. Dahil nagkaayaan rin. Itong mga lalaki naman ay uminom ngayon roon sa malakinh Bahay Kubo rito sa resort. At kaming mga girls ay nag aasikaso ng barbeque.

"Congrats ulit miss Elle" bati ng mga staff

"Thank you so much guys" sabi ko rito.

"Kamusta namn ang fiancee ng roctsta?" tanong ni illah tukoy nya kay kenn

"Ano, masayaaa" sigaw ko kaya nagulat ang kasama namin

"Opss sorry" hehehe hingi ko ng tawad sa kanila.

"Landi talaga" sabi nya sakin

"Ikaw nga dyan, bigla nalang nawawala kagabi" sabi ko sa kanya na kinaputla nya.

Bingo

"Natulog na ako nun, lasing na Kasi ako"

"Excuses" asar ko sa kanya at kinuha ang luto ng mga barbeque kasi ang iba ay naroon na rin si pool kaya kami lang dalawa ang narito.

"Wala nga yun" sigaw nya pero dumeretsyo lang ako sa bahay Kubo.

Hahaha defensive talaga.

Rinig ko mula rito ang asaran at tawanan na nagmumula sa mga boys sa bahay Kubo kaya nag aalangan ako kong papasok pa ba ako.

Eh?

Akmang aalis na sana ako para sa pool nalang rin tumambay nang may lumabas na dalawang staff at nagulat na makita ako.

"Ah, magandang umaga po miss Elle, pasok po kayo" sabi nya saakin na ikinahinto naman ng ingay sa loob

Nakakahiya, kaya no choice ako kaya pumasok na rin.

"Ahmm, hi" bati ko sa kanila.

Ngumiti naman sila at bumati rin saakin.

"Here love" rinig kong sabi ni ken na tinutukoy ang gitna nila ni Justin.

Dumeretsyo ako room at naupo. Habang dala ang barbeque ko.

"Jah, barbeque?" layad ko ng platong may barbeque kumuha naman sya

"Thankyou Elle" nginitian ko nalang ito ng naramdamn ko ang kamay ni ken sa hita ko kaya gulat ko itong nilingon pero umilingin lang.

"Stell oh" abot ko kay stell ng isa stick baka kasi dumaldal na naman itong bff ko ganun rin ang ginawa ko kay josh at Pablo na kinuha naman nila.

"Thankyou bff" stell

"Thankyou Elle" josh&pablo

Walong stick ng barbeque ang dala ko rito kaya 4 nalang ang natira saakin. Umayos ako ng upo at inabutan rin si ken ng barbeque.

"Inuna mo talaga silang bigyan bago ako no?" Bulong nya saakin.

Eh?

"Sorry, Akala para hindi na ako mag abot pag nakaayos na ako ng upo" dahilan ko

"Hmm? Thankyou for this love" at nakipagkwentuhan na.

Agad rin naman bumalik ng ingay, tawanan at asaran sa loob ng bahay kubo.

"Hahahaha, naaalala ko talaga noon yung pagkabagsak ni ethan nong nag para sa choreo ng what, sorry tol pero ang pangit mo talaga nun don"

Ay nag tawanan sila. Natawa na rin ako dahil sa reaksyon ng guy na para bang kinahihiya ang nangyari na iyon.

"Hoy oo mukhang tanga amp" sabi ng isa.

"Oy naalala ko yun, shit sakit nun" asar pa ng isa.

"Meron pa naalala ko yung interview nila sir Pablo about sa group nila nong nag share si stell about sa mall tapos bigla nyan sabi oh ayan oh mole" with action nyan kwento  kaya nag tawanan ang lahat na para bang bumalik sa alala nila yung nangyari."tukoy nya Ron sa mole sa mukha ni sir stell"

"HAHAHAHAHAHAHHAHAHA"

Ang saya nilang panuorin at pakinggan na para bang tropa lang sila rito walang amo, walang staff kundi magkakaibigan lang na saksi sa lahat ng pinagdaanan nila sa isa't isa.

Nilingon ko si ken ng naramdamn ko ulit ang pagpisil nya sa hita ko. Lasing na ata to.

Tiningnan ko sya pero humilig lang ito sa braso ko at bumulong

"Gusto kong matulog" bulong nya. Lasing na nga super baba lang Kasi ng tolerance nito sa alak e.

"Tara ihahatid na kita" sabi ko rito habang nakatingin sa mga taong naririto.

"Hmm" tumayo na ito at umayos ng Tayo.

"Una na kami mga tol" sabi ni ken na ikinahinto naman nila at tumango nalang na parang alam nila na lasing na ito.

"Sige po sir" sabi nila

"Sige na, uubusin lang namin ito" sabi ni Pablo at tinaas ang hawak na san Miguel apple.

Nagpaalam kami at umalis na rin sa bahay Kubo at pumasok sa kwarto namin.

"Ayos ka lang ba?" Bulong ko rito nang maiupo ko sya sa sofa.

"Yeah"

"Maligo ka muna bago ka matulog" sabi ko at inalalayan sya papunta sa Cr.

Iniwan ko sya room at kumuha ng damit nya.

Makalipas ang 10 minutes ay huminto ang buhos ng shower kaya kumatok na ako.

"Ken, damit mo" sabi ko. Binuksan nya naman ito ay kinuha sakin.

"Thanks love"

Hinayaan ko na baka na himasmasan na rin iyon ngayon.

Chineck ko ang orasan at ala una na rin pala ng hapon. Matagal na rin para sila nag iinuman.

Bumukas nag pinto ng Cr at lumabas room ang lalaki na halatang bagong ligo dahil sa basa ang buhok. Shit ang pabango.

"Matulog kana love, para makapagpahinga ka" sabi ko sa kanya.

Umakyat na sya sa kama at lumapit sa kinauupuan ko at hinawakan ang tiyan ko.

"Sana naroon ako noong isinilang mo Ang kambal love" biglang sabi nya at hinihimas ang tiyan ko. Sana nga love.

"Hey, dont worry love kahit wala ka non sa tabi ko. Lagi kang nasa isip at puso ko ng mga panahon iyon." Sabi ko sa kanya at hinahaplos ang buhok nya sa ulo.

Alam ko iba talaga pag naroon ka actual.

"I love you love" sabi ko at hinalikan sya.

" I love you more" ken at pumikit na Ang mga mata. Nagustuhan ata ang paghahaplos ko sa kanyang buhok dahil hindi rin nagtagal ay nakatulog na sya.

"Sleep tight love" bulong ko rito at hinalikan sya sa noo.

*****
I vote nyo para ganahan ako mag update hehehe💗💗 thank you , love u all!!!

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now