CHAPTER EIGHTEENTH

80 0 0
                                    

Ella POV

Isang linggo nang tapos ang concert nila sa araneta ay marami pa rin mga events ang invited ang sb19.

Hanggang ngayon ay viral pa rin at pinag usapan sa social media ang post ni ilahh

" I just want to share this , during sb19 concert, bago mag simula nagulat kaming lahat dahil lumabas si ken sa backstage na may kasamang babae , puro tilian , sigawan , at nagtatanong ang naririnig nung time na yun, maraming gustong lumapit ngunit hindi sila nakalapit dahil may guards."

" Doon kasi sya naupo sa bakanteng upuan nakatabi ko. Narinig kong nag paalam na si ken sa kanya at tinanguan nya lang ito pero nagulat ako , kami nung mga nakakita na lumapit sa kanya si ken at hinalikan sya sa pisngi at sabi ni ken I love you tas takbo shit be , likee omggg subrang oa man pero nakakakilig talagaa. So yun na nga mag a-ask na sana ako sa kanya pero be nag simula na yung opening kaya sabi ko mamaya nalang. Then yung natapos na , inask ko sya ante! So I had a little conversation to her , be hindi ko maiwasan na malungkot to her. She didn't go sa sound check daw kanina dahil natatakot sya sa co-atin natin na baka raw sabunutan sya kasi nga diba nag viral yung photo nya with ken maraming negative comment don tsaka inaakala nya na galit tayo sa kanya. So syempre dahil certified A'tin ako sabi ko sa kanya hindi tayo ganun , ma-understanding tayo tsaka syempre to others hindi nila maiwasan nasaktan dahil don pero alam kung maintindihan naman nila. "

" Super bait nung girl, naging kaibigan ko nga e , tsaka be because of her nagkaroon ako ng picture with stell my biass , Hanggang ngayon kinikilig pa rin ako kaya thankful ako kay Elle. Love u sis !! "

" Wlaa lang gusto ko lang ikuwento para aware tayo na may nasasaktan tayo sa mga sinasabi natin sa comment section so please, respect natin Sila!

Maraming positive comments like nag so-sorry sila saakin , marami ring kinilig , at ang iba nag kwento rin nung time nun sabi nila super swerte ko raw. Maraming napapasanaol.

Dahil doon nalaman ni ken na alam ko na ang about sa issue na iyon , humingi sya ng sorry sakin , tsaka iyon raw ang dahilan kaya hindi nya maibalik ang cellphone ko. Naintindihan ko naman , gusto lang nyang hindi ako nasaktan pag nakita ko iyon.

Narito ako sa higaan ko nakatingala sa kisame ng bhouse ko dahil tinatamad akong bumangon

This past few days subrang sakit ng ulo ko lagi akong maduduwal na hindi na normal sabi ko sa isip ko. Lagi akong tinatamad , at kung ano ano ang mga cravings ko , lagi masama ang timpla ng ugali ko, Hindi ko na maintindihan talaga.

Tumawag sakin si ken pero hindi ko ito sinagot Wala lang trip ko lang , kaya nag text sya

" Hey love , good morning "

" Love ? "

Hindi ko ito pinansin at tinabi nalang ang cellphone ko dito sa maliit na lamesa.

Ewan pero pati kay ken , naiinis ako , gusto ko syang sipain ngayon!

Nang tumunog ulit ang cellphone ko ay inirapan ko lang ito at tumayo na sa kama para maligo.

Nagtagal ako sa Cr ng napagdesisyunan kong pumunta sa hospital para magpacheck up kasi hindi na maganda ang kutod ko dito.

" Miss Elle Faye Gonzaga " tawag sakin ng nurse

" I'm here " Tayo ko

" Pasok na po kayo ma'am " sabi ng nurse sakin kaya pumasok na ako sa pinto

Life With My RockstaWhere stories live. Discover now