"Elle tara na" sigaw ni stell at tumakbo na s dalmpasigan nakangiti ko nalang itong kinawayan na mauna na dahil papalit lang ako ng damit.
Narito kami ngayon sa beach kasama ang apat. Noong niyaya pa nga namin ay hindi pa sana papayag dahil may mga gawain rin sila na importante pero nabigla nalang kami ni ken kanina na dumating silang apat.
Naroon na rin ang kambal at binabantayan sila ni ken dahil sobrang likot ng isa kong anak na babae.
Ang arte pa. Umiyak ng hindi payagan ng daddy nya mag swimsuit pero sa huli hindi rin natiis ni ken. Ang init kaya.
Nagpalit pa ako ng white swimsuit pero may suot akong cover up para doon ko na sa beach huhubarin.
Palagad na sa ako kung saan naliligo ang mag ama ko at mga kaibigan ng may nakabangga akong foreigner.
"I'm sorry miss" sabi nya. Shit grabe ang gwapo nito. Ang puti nya at namumula dahil sa sobrang init.
"I'm sorry too" sabi ko at nginitian sya.
"You're beautiful" sabi nya na kinatawa ko ng kaunti.
Shit alam ko naman pero no need to tell ay, hahaha
"Thank you"
"Harvey" at inilahad ang kamay.
"Elle" sabi ko at nakipag shake hands.
"Are your single?" tanong nya saakin.
"Hm, I hav--" at may pumatol sa sinabi ko.
"She's married, so fuck off" diing sabi ng asawa ko.
"Hey"
"What?" irap nya saakin at hinapit ang bewang ko ngayon. At tumingin ng masama sa lalaking kausap ko.
"I'm sorry Harvey" sabi ko dito at ngumiti sa kanya ng paumanhin dahil sa inakton nitong lalaki.
"It's okay Elle, I go now" sabi nya at tinanguan ko nalang
"Don't be so rude" sabi ko sa lalaki ngayon na may hawak sa bewang ko.
"Tsk," irap na sabi nya lang at inalalayan na akong lumakad papunta sa pwesto ng lima na ngayon ay parang mga tangang ngingiti ngiti.
"Hay grabe yon" sabi ni Justin at tumawa ang tatlo.
"Fuck off" gaya ni josh sa sinabi kanina ni ken at hinapit rin papalapit sa kanya si Justin.
"Kadiri ka bro" sabi ni Pablo at natatawa nalang
"Gwapo non Elle ah"
"Sana all may afam"
"Gagu, mas gwapo ako ron" sabi ni ken at binitawan ang bewang ko at naglakad paalis saamin.
"Hala"
"Galit na"
"Hala ka stell"
"Hahahha"
"Pabantay sa kambal ha, puntahan ko lang" nang tumango ang apat at dali dali ko nang sinundad si ken na ngayon ay naglalakad. Ewan Kong saan to pupunta
"Love wait" pero hindi nya ako pinakinggan .
"Love I'm tired" sabi ko at ikinahinto nya napapout naman ako dahil masama parin ang mukha nito.
Kaya nag lakad ulit ako palapit sa kanya at niyakap to.
"Are you okay?" Tanong ko pero humarap lang sya ngayon sa dagat.
"Hey don't be mad, you are more gwapo don sa lalaki" sabi ko at niyakap sya ng mahigpit.
Nakakamiss rin na ganito kami.
YOU ARE READING
Life With My Rocksta
Любовные романыSB19 FANFICTION SERIES 1: Life with my Rocksta ( sb19_ken , FELIP ) a girl named ELLA FAYE GONZAGA, isang probinsyana na kailangang pumunta sa manila upang mag bakasyon. Sa kanyang bakasyon makikilala nya ang isang modelo at member ng isang sikat n...