Chương 6

156 20 4
                                    

Sau khi đoàn người bình tĩnh lại, nhìn lại hai con nhện to đang treo trên cây, lại cảm thấy loài biến dị ở mức độ này bọn họ hẳn cũng có thể giết chết, chỉ là chuyện quá đột ngột, trực tiếp bị dọa ngu người.

Sau khi nghĩ tới đây, ánh mắt bọn họ nhìn Dung Miên càng thêm nóng bỏng.

Tốc độ phản ứng và năng lực ứng biến trường thi này mạnh vãi!

Mấy thiếu niên Alpha nhìn nhau, bên tai hồng thấu.

Không nghĩ lại bị vả mặt nhanh như vậy.

Trách không được thủ khoa Tống nói hắn muốn được Dung Miên bảo vệ!

Dung Miên đi tới, dùng sức rút quân đao đang cắm trên nhện, tùy tiện hái một phiến lá cây lau vết bẩn bên trên.

"Tiếp theo những tình huống đột phát thế này sẽ rất nhiều, mọi người lưu ý tình huống quanh thân nhiều chút."

Thái độ bình tĩnh thong dong lập tức chinh phục được mọi người ở đây, cả đám gật đầu như giã tỏi.

Đây là cảm giác an toàn đến từ đại lão?

Triệu Viễn quét mắt nhìn con nhện trên mặt đất, thu quân đao trong tay về.

Dưới trạng thái mục tiêu dang di chuyển, có thể đánh thẳng vào điểm yếu trong nháy mắt, đây thật sự là điều mà một tân sinh có thể làm được?

Tựa như để xác minh lời Dung Miên nói, đi chưa đến một giờ đã gặp được thêm vài con nhện đốm to.

Cố Phi ngừng thở, chịu đựng cảm giác ghê tởm bổ vài đao lên đầu con nhện, chất nhầy phụt một tiếng văng ra, không tránh được bị dính một thân.

"Ọe ——"

Cậu ta chạy đến dưới tàng cây, dùng sức cọ lên thân cây, mặt buồn sắp khóc.

"Mắc gì cái chỗ này không có song cơ chứ? Suối nhỏ cũng được mà."

Hai mươi người, ai cũng chật vật bất kham.

Lúc mới vừa vào rừng mưa vẫn còn là thanh niên đẹp trai thơm ngào ngạt, lúc này tất cả đều xấu đau xấu đớn, nào còn lo lắng hình tượng.

Chỉ có Dung Miên và Tống Dương còn tính là sạch sẽ.

Một người thân thủ tốt, một người được bảo vệ tốt.

Một Omega mặt tròn đi tới chỗ Dung Miên, chỉ chỉ con nhện to phía sau cách đó không xa.

"Á khoa, cậu giúp mình nhìn xem chém như vậy có được không?"

Dung Miên xoay đao trong tay, tới nhìn xem.

Con nhện bị đâm nằm gục trên đất, phần lưng đã bị đâm nát, thảm trạng như bị loạn đao chém chết.

Tuy là loài biến dị, nhưng nhện biến dị cấp một ngoài hơi có chút độc tính và hình thể vừa nặng vừa lớn ra, vỏ ngoài cũng không tính là cứng, chỉ cần tránh đi chân nhện có tính công kích cao và phần miệng, giết cũng không phải quá khó khăn.

"Vài đao phần đầu này đã là trí mạng, cậu bổ nhiều đao như vậy trên bụng không có ý nghĩa gì, chỉ là lãng phí thể lực."

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ