Chương 32

55 5 1
                                    


Qua cả đêm lên men, sự kiện Dung Miên đánh người càng ngày càng nghiêm trọng.

Vốn loại người cả ngày đánh nhau khắp nơi như Lôi Bằng, trái lại bị người đánh một trận chỉ là một chuyện quá nhỏ, nhiều nhất là bị người ta ngầm cười nhạo hai câu.

Nhưng Lôi Bằng kéo huấn luyện viên đến giằng co trước, đối phương còn là phó chủ tịch mới vừa nhậm chức Dung Miên, chuyện này đã trở nên rất có tính tranh luận.

Sáng sớm, trong phòng học đã bắt đầu nghị luận.

"Vốn hệ cơ giáp đã nhốn nhào từ khi Lôi Bằng thua trận đấu, giờ Lôi Bằng lại bị đánh, một số ít người ủng hộ anh ta chắc chắn không nhịn được đâu."

"Trên diễn đàn đã mắng chủ tịch của tôi không ra gì rồi!"

"Nhưng đúng là cậu ta thường xuyên ở trong khu A, cũng không phải là ngày đầu tiên bị người ta lôi ra nói."

"Đều là người trưởng thành rồi, trường cũng không có quy định văn bản rõ ràng không thể đến mà."

Trường quân đội tuy tách các giới tính ra, nhưng cũng mở một mắt nhắm một mắt với chuyện đi thăm phòng.

Còn có thể thật sự không cho người ta đến phòng nhau à? Căn bản không có khả năng.

Trần Kiệt liệt kê những ID phân tích được tối hôm qua, phát hiện tất cả đều là hệ cơ giáp năm 3.

Anh ta nghĩ nghĩ, vào diễn đàn đăng một bài đăng.

【 Lục Lâm Hào Kiệt: Một trận đấu cơ giáp mà thôi, chỉ thua thôi mà chịu không được à? Bộ dạng mấy người nhảy dựng lên chửi chủ tịch thật khó xem. 】

Trong bài đăng, Trần Kiệt che một chữ trong từng ID kia rồi đăng lên, đính kèm bài đăng bọn họ từng đăng, còn bỏ thêm một câu cảnh cáo.

【 Lập tức đình chỉ ngôn luận mang tính vũ nhục của mấy người đi, đừng ép tôi công bố mã số học sinh của mấy người. 】

Trương Hạo nhìn vài bình luận, nói khẽ với Trần Kiệt: "Năm nhất chúng ta thật ra rất đoàn kết, mọi người đều đang kêu gọi ủng hộ Dung Miên đấy."

Trần Kiệt nhìn bình luận dưới bài đăng: "Vị trí chủ tịch Dung Miên và Tống Dương không ngồi được không có bất luận chỗ tốt gì đối với chúng ta, chỉ có thể cho những người khóa lớn kia cơ hội làm khó chúng ta."

Nếu đến cả hội học sinh còn không quản được khóa lớn, vậy những tân sinh khác lại càng không có quyền lên tiếng, chỉ có thể chịu bị người ta bắt nạt, còn không có nơi để nói rõ lí lẽ.

Trương Hạo nghĩ nghĩ, gật gật đầu: "Xác thật phải nhất trí đối ngoại."

Trần Kiệt bổ sung: "Hơn nữa hiện tại hội học sinh vẫn chưa hoàn thành nạp tân, nếu chuyện lần này không áp được, chuyện thu nạp người mới sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn."

Một hội học sinh không hề có quyền lên tiếng, có ai lại bằng lòng tiêu tốn thời gian ngoài giờ học của mình đi ủng hộ? Dùng để học không tốt hơn sao?

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ