Chương 17

109 15 1
                                    


Độ nhanh nhẹn và linh hoạt của Triệu Hàn hiển nhiên cao hơn rất nhiều so với Lưu Dịch, cũng có liên quan tới việc gã cầm cơ giáp loại hình công kích.

Chờ tới khi Tống Dương quay trở lại nóc tòa nhà, Dung Miên và Triệu Hàn vẫn chưa phân cao thấp.

Cố Phi trong kênh giải thích hô đã khàn cả giọng, động tác hai người giữa sân nhanh đến mức cậu ta không kịp giải thích.

"Á, Triệu Hàn kiếm đã đâm tới!...... Dung Miên nhìn thấu, phản kích!...... Triệu Hàn lại đâm tới, Dung Miên vung tay......"

Trong tầm mắt xuất hiện một cỗ M80 chậm rì rì bay tới, trước mắt Cố Phi sáng ngời.

"Tống Dương gỡ xong cơ giáp đã trở lại! Cục diện bế tắc có lẽ đã sắp bị đánh vỡ, hắn sẽ cùng Dung Miên phối hợp như thế nào đây? Thật là mong chờ!"

Kết quả M80 của Tống Dương dừng trên một góc nóc nhà, ngoan ngoãn ngồi xuống.

Cố Phi: "M80 lên nóc nhà...... Hắn ngồi xuống...... Hở? Vãi, hắn ngồi xuống!"

Kích động đến chửi má nó chỉ cần một cái chớp mắt.

Bên kia Dung Miên và Triệu Hàn đao đi kiếm lại, Tống Dương bên này lại an tường mười phần.

Cố Phi nhịn không được gọi cho Tống Dương.

"Anh, anh không giúp Dung Miên à?"

Giữa sân, Tống Dương đã điều chỉnh xong xuôi góc độ máy ghi hình.

"Vì sao phải giúp? Miên Miên đánh nhau đẹp như vậy, đương nhiên phải ngồi một bên thưởng thức chứ."

Thái độ đương nhiên này lại làm Cố Phi không đỡ nổi.

Vậy á hả?

Trên làn đạn——

"Đừng nói nữa, heo heo hủy cơ giáp mệt lắm á, để ẻm nghỉ đi!"

"Ha ha ha ha có lý vãi, tôi cũng thấy Dung thần đánh nhau rất đẹp."

"Tống sói con: Phù hợp thẩm mỹ của tôi, giờ không hủy trước đã."

"Có thể ngang tài ngang sức với thủ khoa năm 2, Dung thần đỉnh ác!"

Nghe Cố Phi la to trong kênh giải thích, Tống Dương vừa giảm quyền hạn của cậu ta, chậm rãi nói: "Lực bạo phát của M-880S gấp M80 52 lần, tốc độ hưởng ứng khung máy gấp M80 20 lần, độ nhạy khớp xương toàn thân gấp M80 30 lần, ngang tài ngang sức?"

Tiếng cười khẽ trầm thấp nổ tung bên tai mỗi một người xem, dường như có một bàn tay đột nhiên nắm lấy trái tim bọn họ.

Làn đạn tạm dừng hai giây, sau đó bị tiếng a a a a che phủ.

Tống Dương mở kênh đội ngũ.

"Miên Miên, cảm thấy thế nào?"

Kênh bên kia truyền đến giọng nói thong dong của Dung Miên.

"Cũng không tệ lắm, đây là lần đầu tiên tớ dùng M80 đối chiến với M-880S, xác thật có chênh lệch không nhỏ."

Tống Dương: "Cậu không nên lấy M80 chung với tớ, cái cơ giáp này nhìn quá là già luôn, chơi không có vui."

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ