"So với của tôi thì sao? Tương tự không?"
Dung Miên hỏi như vậy, trong lòng lại hy vọng nhận được đáp án phủ định.
01: 【 Độ tương tự là 25%, nhưng độ ăn khớp của quy luật đồ thị đạt tới 58%, bước đầu phán đoán là Omega siêu cấp sau cải tạo, chẳng qua nhân tố hoàn cảnh phức tạp, tin tức tố giải phóng không hoàn toàn, kết quả tồn tại sự khác biệt rất lớn, cần phải phân tích xác nhận thêm một bước. 】
Nghe được Omega siêu cấp, tim Dung Miên trầm xuống, trong phút chốc trong đầu hiện lên vô số loại khả năng.
Nếu 01 bước đầu phán đoán là dị thường, vậy không thể nào coi như không biết.
Sau khi suy xét, Dung Miên thấp giọng nói: "Cậu báo cáo cho anh tôi trước, xem anh ấy nói thế nào đi."
01: 【 Trong trường thi cấm kết nối mạng, tui tạm thời không liên hệ được với chủ nhân. 】
Dung Miên: "......"
Thế mà thật sự quên mất việc này.
Rất nhanh, trực thăng cứu viện bay tới từ chân trời, vững vàng đáp xuống đất trống.
Nhân viên y tế mặc chế phục bước xuống từ trực thăng.
Bác sĩ Lưu dẫn đội đã xem qua ghi hình trường thi, biết Dung Miên, thấy cậu đi tới, bèn lập tức bước tới.
"Có người bị thương?"
Dung Miên dẫn ông tới dưới sườn núi, trên đường nói với ông tình huống cơ bản của người bị thương.
"Chủ yếu là phần đầu bị thương, phiền ngài mau chóng giúp cậu ta sắp xếp kiểm tra."
Bác sĩ Lưu gật đầu: "Đương nhiên."
Vài bác sĩ nâng Trần Kiệt lên cáng người máy, đưa lên trực thăng.
Trần Kiệt đang hôn mê bất tỉnh, nhưng Tang Quả lại tỉnh táo.
Dung Miên nhất thời lưỡng lự.
Cậu trở lại trên sườn núi, lại lần nữa nhìn về phía Tang Quả.
Hai mắt đối phương nhìn chằm chằm mặt đất, toàn thân không ngừng run rẩy.
Cậu nghĩ nghĩ rồi bước đến.
"Tang Quả."
Nghe được tiếng của cậu, Tang Quả đột nhiên run lên, càng thêm dùng sức trốn vào trong vách đá.
"Đừng tới đây...... Cậu đừng tới đây......"
Tang Ninh hơi nghiêng mình, bảo vệ Tang Quả, quay đầu nhìn về phía Dung Miên.
"Á khoa, Quả Quả bị kinh sợ, trước tiên để anh ấy bình tĩnh chút nhé?"
Dung Miên thấy quần áo trên người Tang Quả chỉnh tề, cổ áo đóng chặt, hẳn là chưa chịu thương tổn thực sự.
"Cậu giúp cậu ta tiêm thuốc ức chế chưa?"
Tang Ninh gật đầu: "Đã tiêm, chờ anh ấy bình tĩnh lại tôi sẽ dẫn anh ấy về doanh địa, phiền mọi người chờ bọn tôi một chốc."
Ý này là vẫn tiếp tục khảo thí.
"Vì sao Trần Kiệt bị buộc phải ngưng hẳn khảo thí, mà người thương tổn cậu ta lại có thể tiếp tục khảo thí?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?
Ficción GeneralTác giả: Hải Tảo Đại Vương Tình trạng: Hoàn 94 chương (gồm phiên ngoại) Tình trạng edit: Đang edit... Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Tinh tế, ABO, Vườn trường, Cường cường, Thanh mai trúc mã, Chủ thụ, Sảng văn, Đô...