Có Dung Miên ở đây, những đội ngũ khác chạy trốn cũng bị bắn chết, rất nhanh đã không còn ai.
Cố Phi cùng hai đội viên khác leo xuống từ vách đá.
"Lát nữa hành động cùng nhau?"
Nghe Cố Phi hỏi như vậy, Dung Miên nghiêm trang nói: "Cũng không thể mặc kệ bạn học đang đói bụng, mọi người cảm thấy sao?"
Cố Phi: "......"
Sao cậu có mặt mũi dám nói lời này ra nghiêm túc vậy hả?
Tiếp nhận được ánh mắt dò hỏi của Dung Miên, hai đội viên khác vội lắc đầu không ngừng.
"Đội trưởng quyết định là được rồi."
Chỉ cần có Dung Miên, đó chính là thoải mái nằm thắng, thêm vài người tính là gì?
Bọn họ trộm liếc mắt một cái nhìn Tống Dương đang ăn bánh quy, vừa hâm mộ vừa ghen tị.
Có thể được đại lão Dung thiên vị, trách không được không hề có ý chí chiến đấu.
Dung Miên nhìn về phía đội viên của Tống Dương bên kia, giống với đội của bọn họ, cũng có một đội viên bị đào thải.
"Mọi người thì sao?"
Hai đội viên dùng sức gật đầu.
"Cực kì đồng ý."
Tần Thụy tránh đi tầm mắt Dung Miên, giọng điệu âm dương quái khí: "Dám không muốn sao, ai dám làm kẻ địch của sát thần chứ."
Đội viên thấy không khí có chút xấu hổ, kéo kéo góc áo cậu ta bảo cậu ta đừng nói nữa, lại bị cậu ta đẩy ra.
Cố Phi đang muốn mở miệng nói lại, lại nghe Tống Dương nhìn Dung Miên, ngoan ngoãn nói: "Không dám, chỉ muốn ôm đùi."
Những người khác: "......"
Nói giỏi ghê, lần sau đừng nói nữa, để tôi nói!
Dung Miên lau sạch vụn bánh quy dính bên miệng Tống Dương: "Ăn no chưa?"
Tống Dương gật đầu: "Đi thôi, nếu không lúc về không kịp giờ ăn cơm trưa."
Cố Phi: "......"
Trong mắt cậu chỉ có ăn thôi sao?
Sau khi xem xét bản đồ, bọn họ xuất phát theo hướng mục tiêu.
Dư quang thấy Tần Thụy đi theo từ xa, Dung Miên dùng ý thức dò hỏi 01 tình huống tin tức tố.
01: 【 Đã phân tích đồ thị tin tức tố, có cần so sánh với tin tức tố của ba không? 】
Dung Miên ngẩng đầu nhìn Tống Dương, tâm tình có chút buồn bực.
Mười mấy năm trước, những cái đó thể cải tạo cũng đã thông qua thủ đoạn phóng thích tin tức tố với Alpha, để khống chế tinh thần Alpha.
Vì để hiệu quả tốt hơn, tổ chức phi pháp không tiếc phân tích tin tức tố của mỗi một Alpha mục tiêu, để chế tạo một Omega siêu cấp xứng đôi 100%.
Tin tức tố ngửi được vừa rồi rõ ràng là Tần Thụy cố ý phóng thích, đối phương khi tiếp cận hắn, tin tức tố thậm chí tản ra tính công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?
Ficción GeneralTác giả: Hải Tảo Đại Vương Tình trạng: Hoàn 94 chương (gồm phiên ngoại) Tình trạng edit: Đang edit... Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Tinh tế, ABO, Vườn trường, Cường cường, Thanh mai trúc mã, Chủ thụ, Sảng văn, Đô...