Chương 13

142 17 5
                                    


Căn cứ lâm thời mà Trường quân đội lập là một quân hạm cỡ trung, nhưng bên trong đã cải tạo, dành ra nhiều không gian hơn để làm khoang nghỉ ngơi.

Mắt đám thiếu niên sáng cả lên.

Bọn họ trước nay chưa từng thấy quân hạm gần như vậy bao giờ.

Quá đồ sộ đi?!

Tống Dương cõng Dung Miên chờ bọn họ đi lên, nhưng ai nấy đều đứng bất động trước thang cuốn, nhịn không được thúc giục: "Không lên thì tránh ra."

Các đội viên tránh ra một chút, quay đầu nhìn hắn, căng thẳng.

"Cái này chúng ta có thể vào hả?"

"Người bọn mình thúi vầy, vào rồi có bị đá ra không?"

Tống Dương đi đến trước thang cuốn: "Vậy mấy người tìm một chỗ tắm rửa, tôi lên trước."

Cả đám: "......"

Mới vừa tiến vào cửa khoang, lập tức có AI chỉ dẫn bay tới.

Nhóm người ồn ào muốn ăn cơm muốn tắm rửa.

Mấy ngày không tắm rửa, lại mỗi ngày đều phải tác chiến cường độ cao, người cũng bị muối chua luôn rồi.

AI chỉ dẫn mở quyền hạn lâm thời cho họ.

【 Xin hãy căn cứ vào biển báo chỉ dẫn tới khu vực nghỉ ngơi chỉ định, nhà ăn số mợt đã chuẩn bị đồ ăn cho mọi người. 】

Chờ bọn họ đi vào, Tống Dương hỏi AI chỉ dẫn.

"Trong phòng có thiết bị chữa bệnh cơ sở hay không?"

AI chỉ dẫn: 【 Có trang bị máy kiểm tra đo lường cơ sở và máy trị liệu, nếu có yêu cầu hãy đến khu trị liệu chữa bệnh trước. 】

Sau khi đăng ký thiết bị đầu cuối, màn hình ảo trên AI chỉ dẫn hiện ra khoang nghỉ ngơi được phân cho họ.

Dung Miên ở khu một, hắn ở khu ba.

Tống Dương: "Cậu ấy cần được chăm sóc, xếp bọn tao vào cùng một khoang nghỉ ngơi đi."

Chỉ dẫn AI: 【 Giới tính bất đồng, không thể điều chỉnh. 】

Tống Dương: "Có tin tao hủy mày luôn không?"

AI: 【......】

Cameras quét mặt Tống Dương, cơ sở dữ liệu lập tức hiện ra thông tin cá nhân của hắn.

Giữa một đống thành tựu cá nhân, có một hàng viết —— người nghiên cứu phát minh chính của hệ thống lõi AI trí năng Chúc Dung của Học viện Quân sự Trung ương.

Chúc Dung là lão đại, thì hắn là ba của lão đại.

Hệ thống tính toán của AI điên cuồng vận hành trong một phút, cuối cùng đưa ra kết luận —— chọi không lại.

AI: 【 Đang điều chỉnh, xin chờ một lát —— đã điều chỉnh, ngài xem có vừa lòng hông? 】

Tống Dương nhìn lướt qua màn hình, cõng Dung Miên đi về phía khu nghỉ ngơi.

Bên tai đột nhiên nghe được một tiếng cười khẽ trầm thấp, Tống Dương nghiêng đầu, Dung Miên không biết đã tỉnh từ khi nào.

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ