Chương 14

129 19 2
                                    


Sau khi thấy Tống Dương rời đi, Dung Miên đến phòng y tế.

Đến tòa nhà y tế, cậu quét đăng ký thiết bị thiết bị đầu cuối ở cửa, tra tìm văn phòng của giáo y Lưu.

Lầu 3, giáo y Lưu vừa lúc phải về văn phòng.

Dung Miên bước đến: "Bác sĩ Lưu, em tới đây muốn tìm hiểu một chút về tình huống của Trần Kiệt và Tang Quả."

"Thi xong rồi à?"

Bác sĩ Lưu cười dẫn cậu vào văn phòng, "Video trò phong thần đêm đó tôi thấy rồi, xuất sắc!"

Dung Miên kéo ghế dựa, ngồi đối diện bàn làm việc: "Đêm phong thần?"

Bác sĩ Lưu lấy bệnh án từ thiết bị thiết bị đầu cuối trong văn phòng, cười nói: "Chính là cái đêm trò đánh rắn ấy, trong trường hẳn không ai là chưa xem."

Dung Miên bật cười: "Chỉ cần không trở thành tài liệu tham khảo tiêu cực bị mang lên lớp phân tích là được."

Lúc nói giỡn, bác sĩ Lưu thả bệnh án giữa không trung, ý cười nhạt dần.

"Vài chỗ gãy xương trên người Trần Kiệt không nghiêm trọng, phối hợp với máy trị liệu trong một tháng sẽ có thể khôi phục, nhưng phần đầu lại không may mắn như vậy, tạo thành chấn động não mức độ trung bình, ngày hôm qua tỉnh lại một lần, ý thức còn không quá tỉnh táo."

Dung Miên: "Có hậu di chứng không?"

Bác sĩ Lưu: "Sẽ không, nhưng có khả năng sẽ bị chậm chương trình học vài ngày."

Dung Miên gật đầu, nhẹ nhàng thở ra.

Sau khi khảo hạch thực chiến kết thúc, hai ngày này Phòng Chính Giáo sẽ thống kê thành tích của mọi người, tuyên bố xếp hạng thành tích tân huấn.

Thành tích kiểm tra giấy của Trần Kiệt xếp hạng 5% đầu, nơi xảy ra chuyện cách đích đến lộ trình chỉ không đến một ngày, nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra thì tổng thành tích không đến mức lót đế.

Dung Miên: "Vậy Tang Quả đâu?"

Nói đến Tang Quả, bác sĩ Lưu than nhẹ.

"Tinh thần cậu bé đã chịu kích thích rất lớn, tôi vốn tưởng dùng trị liệu an thần có thể chuyển biến tốt đẹp, nhưng ——"

Nghe ý trong lời này của ông, Dung Miên nhíu mày: "Tình huống rất nghiêm trọng?"

"Omega khi trong kỳ phát tình, độ nhạy bén và mức độ cảm giác của tinh thần đều sẽ đạt tới trạng thái cao nhất, rất dễ chịu phải kích thích của tin tức tố Alpha."

Bác sĩ Lưu lấy bệnh án của Tang Quả ra, "Tôi đoán lúc ấy cậu bé và Trần Kiệt hẳn là bởi một nguyên nhân nào đó phát sinh tranh chấp quá kịch liệt, dẫn tới tinh thần bị kích thích nặng thêm một bước."

Dung Miên nhớ lại tình huống trong đội hai ngày kia.

Tính cách Trần Kiệt là điển hình của đàn ông, hiền hoà nhiệt tình, thường xuyên giúp đỡ đội viên khác trong đội.

Tang Quả tuy rằng có chút cứng đầu, nhưng không phải là loại người cố ý trêu chọc người khác.

Hai người này đều sẽ không gây chuyện, lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ