Hai đời cộng lại sống được hơn ba mươi năm, lần đầu tiên Dung Miên bị người khác lấy phương thức này chạm vào tuyến thể.
Có chút sợ hãi theo bản năng, nhưng lại có hưng phấn nhiều hơn.
Cậu không tự giác được mà nắm chặt áo Tống Dương, nhất thời trong đầu suy nghĩ rất nhiều rất nhiều những thứ lung tung rối loạn.
Chỗ da nếu bị răng cắn rách có đau lắm không?
Mặt heo con có bị dính máu không?
Sẽ không dọa cậu ấy sợ chứ?
Có khi nào mới cắn được một nửa, heo con phát hiện cắn không nổi rồi từ bỏ thì sao?
Dung hợp tin tức tố mà bọn họ nói có cảm giác gì?
Chờ sau khi cậu suy nghĩ một vòng rồi lấy lại tinh thần, phát hiện cái đầu ghé vào cổ cậu vẫn không nhúc nhích.
Tuyến thể bị hàm răng cọ phải, có hơi ngứa, nhưng vẫn chưa bị cắn.
"Coca?"
Dung Miên thấp giọng hỏi.
Không phải là khóc mệt ngủ mất rồi chứ?
Tống Dương khóc khàn cả giọng: "Miên Miên, đau lắm á."
Dung Miên: "......"
Cậu còn chưa cắn đâu!
Người bị cắn cũng không phải cậu mà!
Bảo heo con hôn một miếng cũng không chịu, bảo cậu ấy cắn rách tuyến thể có phải thật sự quá khó xử hay không?
Dung Miên bắt đầu tự hỏi vấn đề này.
Nhưng mà cậu chờ không được.
Tin tức tố đang bên bờ vực bùng nổ, dường như chỉ cần cậu vừa không chú ý thì sẽ mất khống chế.
Người của anh trai đã trên đường tới, một khi bắt đầu tiếp thu trị liệu, cậu không biết sẽ có kết quả gì.
Tống Dương điên cuồng nhảy disco giữa ranh giới cắn và không cắn.
Cắn xuống thôi, là yêu cầu của thỏ con, hắn chỉ làm theo thôi.
Không thể cắn, sẽ làm dơ cậu ấy mất.
Cắn xuống đi, thỏ con cần hắn để ổn định tin tức tố.
Không thể cắn, hết thảy nỗ lực trước kia không thể uổng phí.
Hai loại ý tưởng mâu thuẫn kịch liệt trong đầu Tống Dương, cuối cùng chỉ để lại một giọng nói —— muốn người này, rất muốn.
Tống Dương nhịn đến mức chảy mồ hôi toàn thân, dùng hết sức lực mình có để khắc chế mới mới hơi ngừng hơn một ít.
"Dương Dương......"
Giọng nói khàn khàn vô lực của Dung Miên đột nhiên nổ tung bên tai, Tống Dương đột nhiên ngây người.
Không biết là bởi vì thân thể không khoẻ, hay là bởi vì cảm giác áy náy mãnh liệt, giọng của Dung Miên hơi nghẹn ngào: "Thực xin lỗi...... Bắt cậu làm chuyện cậu không muốn, thực xin lỗi...... Dương Dương, thực xin lỗi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?
General FictionTác giả: Hải Tảo Đại Vương Tình trạng: Hoàn 94 chương (gồm phiên ngoại) Tình trạng edit: Đang edit... Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Tinh tế, ABO, Vườn trường, Cường cường, Thanh mai trúc mã, Chủ thụ, Sảng văn, Đô...