Rắn như thủy triều, số lượng thật sự quá nhiều, nhìn từ góc độ của bọn họ, lều bên bờ sông rất nhanh đã bị bao phủ.
"Làm sao bây giờ?! Có nên bắt đạn tín hiệu cầu cứu không đây?!"
"Chúng nó sẽ không bò lên cây đấy chứ?!"
"Ghê quá đi, tôi không dám nhìn!"
Cho dù là hồi chơi tinh chiến cũng không gặp được loại trường hợp này, hơn nữa những người bờ sông kia đang phát ra tiếng thét chói tai, một ít đội viên trên chạc cây bám trên thân cây chân đã mềm.
Dung Miên nhanh chóng đảo qua cây cối chung quanh.
Lúc nãy bị Tống Dương cắt ngang lại nhắc nhở cậu.
Nhiều rắn như vậy, cậu cũng không đối phó nổi, cần phải nghĩ cách khác.
Tới gần nguồn nước, cây cối xung quanh cành lá tốt tươi, bụi cỏ cũng có thể cao bằng một người.
Gió đêm thổi qua, mang theo hơi ẩm đặc sệt của rừng mưa.
Tầm mắt Dung Miên dừng ở vài chỗ, quay đầu nhìn về phía đội viên.
"Dù cần cứu, chúng ta cũng không thể đứng yên không làm gì."
Môi Tần Thụy trắng bệch, giọng nói cũng nhanh hơn: "Nhưng chúng ta có thể làm gì? Nếu như đi xuống, chúng ta cũng sẽ bị rắn công kích!"
Ánh mắt Dung Miên đảo qua những người khác: "Tôi muốn thử dùng khói xua tan chúng nó xem sao, ai đồng ý tham dự nhấc tay lên."
Mười mấy thiếu niên nhìn bầy rắn rậm rạp, bên tai là tiếng thét chói tai và tiếng khóc vang vọng.
Chỉ không lâu trước đây thôi, còn mới nói chuyện cùng bọn họ.
Nếu không cứu, có lẽ thật sự sẽ chết người.
Trong ánh sáng loang lổ mờ nhạt, Cố Phi nhìn thấy Từ Đào núp trong lều, vươn một cánh tay đang chém rắn, lều kịch liệt lay động như có thể sụp xuống bất cứ lúc nào.
Cậu ta khẽ cắn môi, nhấc tay: "Tính thêm tôi vào."
Người ta tệ thì có tệ, nhưng không đến mức phải nhìn hắn chết.
Thấy cậu ta nhấc tay, lại có một Alpha do dự giơ tay lên.
"Tôi nghe đội trưởng!"
Triệu Viễn dùng dư quang liếc nhìn Tống Dương một cái, nhấc tay: "Tôi cũng hỗ trợ."
Những người khác đều đang trầm mặc không chừng do dự.
Dung Miên không nói thêm gì nữa, nhìn về phía ba đội viên đồng ý hỗ trợ.
"Bây giờ bắt đầu, mọi người nghe tôi chỉ huy."
Ba người Cố Phi: "Được!"
Dung Miên hạ mệnh lệnh xong, quay người lại, một thanh quân đao đưa tới trước mặt cậu.
"Vừa vặn năm phút."
Tống Dương lắc lắc đao trong tay, "Có lẽ nó vẫn rất cùi, nhưng chắc chắn dùng tốt hơn cái kia của cậu."
Ánh mắt Dung Miên chợt lóe, dư quang nhìn đến công cụ hắn vẫn chưa thu hồi, duỗi tay tiếp nhận.
Khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với nguyên bản, chuôi đao dường như không thay đổi quá nhiều, xúc cảm lại không ngừng thăng bậc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã là thẳng A, tôi nên làm cái gì bây giờ?
Ficción GeneralTác giả: Hải Tảo Đại Vương Tình trạng: Hoàn 94 chương (gồm phiên ngoại) Tình trạng edit: Đang edit... Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Tinh tế, ABO, Vườn trường, Cường cường, Thanh mai trúc mã, Chủ thụ, Sảng văn, Đô...